Searching...
Thứ Hai, 29 tháng 8, 2016

Mua xe đạp thể thao giá rẻ Shika ở đâu thì được hàng chuẩn?

Bạn đang có nhu cầu mua một chiếc xe đạp thể thao giá rẻ Shika nhưng vẫn đảm bảo chất lượng. Và bạn không biết đến cửa hàng nào bán hàng chuẩn và uy tín. Hãy cùng tìm hiểu bài viết sau đây lựa chọn địa chỉ mua xe đạp thể thao Shika giá rẻ tốt nhất.

Trước tiên, mình xin giới thiệu qua vài điều về hãng xe  Nhật nổi tiếng này như sau:

Bạn biết gì về xe đạp thể thao giá rẻ Shika?

Shika là thương hiệu xe đạp thể  sở hữu công nghệ của Nhật Bản, sản xuất tại Đài Loan, được rất nhiều quốc gia trên thế giới ưa chuộng. Cũng chính vì điều đó mà hiện nay trên thị trường Việt Nam có rất nhiều xe Shika nhái ăn theo xe thật, kém bền, kém chất lượng, gây mất an toàn cho người sử dụng. 
Vì là hãng xe nồi tiếng ở nước ngoài nên phần lớn xe Shika thường được nhập khẩu nguyên chiếc. Shika đa dạng với nhiều kiểu dáng, mẫu mã khác nhau, có cả xe đạp thể thao cho nam giới và cả nữ giới, phù hợp với mọi đối tượng sử dụng từ học sinh, sinh viên, đến dân văn phòng sử dụng xe làm phương tiện đi lại hay những người lớn tuồi đạp xe để tập thể dục nâng cao sức khỏe.
Các bộ phận trên xe được thiết kế theo đúng chuẩn của dòng xe đạp địa hình với mối hàn khép kín, giúp xe ổn định và chắc chắn hơn. Lốp xe sử dụng chất liệu cao su tự nhiên theo mô hình mắt dứa, bám đường cực tốt nên không lo khi gặp phải đoạn đường lầy lội hay ổ gà, ổ chó.

Nơi mua xe đạp Shika giá rẻ uy tín

Trên thị trường không khó để tìm được địa điểm bán xe đạp thể thao giá rẻ Shika. Nhưng để chọn được nơi bán hàng chuẩn và giá rẻ thì không phải điều dễ dàng gì. Trước khi đến một địa chỉ nào đó để mua xe, bạn nên tìm hiểu kĩ về nó, có thể là từ những người quen hoặc thông qua một số diễn đàn để xem ý kiến đánh giá của các thành viên thế nào, độ uy tín ra sao?

Website của Halo Shopping
Thông thường, những nơi bán xe đạp thể thao giá rẻ thường xây dựng hệ thống website bán hàng rất chuyên nghiệp, thông tin và hình ảnh rõ ràng, chân thực, giá cả niêm yết công khai. Bạn không nên chọn mua ở những website không niêm yết giá vì chỉ biết họ quảng cáo bán hàng giá rẻ nhưng không biết giá như thế nào, đến mua trực tiếp có thể bị chặt chém.

Hiện nay tại thị trượng Việt Nam, Halo Shopping là một đại lý phân phối xe đạp thể thao giá rẻ chính hãng của Shika. Điều đó cũng phần nào khẳng định được uy tín và chất lượng sản phẩm tại đây tốt như thế nào rồi phải không. Ngoài ra, khi mua hàng tại đây, bạn sẽ có cơ hội nhận được những dịch vụ chăm sóc khách hàng tốt nhất như giao hàng tận nơi không tính phí, tư vấn tận tình và hướng dẫn cách sử dụng xe sao cho an toàn và bền lâu nhất. Đặc biệt, Halo Shopping có có dịch vụ bán hàng online cho những khách hàng ở xa hoặc không có thời gian đến xe và thử xe tận nơi. Giờ đây, còn gì tiện lợi hơn khi bạn chỉ việc ở nhà và gọi video qua skype hoặc facebook cho Halo Shopping là có thể tận mắt xem các mẫu xe rồi. Nếu ưng ý có thể để lại thông tin cá nhân và đặt hàng ngay cho nhân viên bán hàng bên đó.

Dưới đây là địa chỉ cụ thể cho những ai quan tâm và muốn mua xe giá rẻ chính hãng tại Halo Shopping.

CÔNG TY HALO SHOPPING
ĐỊA CHỈ: 104 BT1C – KHU ĐÔ THỊ MỄ TRÌ THƯỢNG – NAM TỪ LIÊM – HN
HOTLINE: 0987 636 081 – 0916 180 361

0 nhận xét:

Đăng nhận xét