Searching...
Thứ Năm, 20 tháng 10, 2016

Cấu tạo của xe đạp địa hình Shika SK3 đỏ

19:00
Xe đạp địa hình Shika SK3 đỏ có thiết kế khá khác biệt so với một số mẫu xe khác. Tuy nhiên, sự khác biệt đó không làm người yêu thích đi xe đạp địa hình bớt chú ý tới. Mà xe đang thu hút được rất nhiều người mua và sử dụng. Để hiểu rõ hơn về xe chúng tôi sẽ có một bài đánh giá về cấu tạo của sản phẩm này. 

Cấu tạo của xe đạp địa hình Shika SK3 đỏ

+ Khung sườn: cũng được làm bằng thép cacbon giống như hầu hết các mẫu xe đạp Shika, mang lại cảm giác nhẹ nhàng và cá tính cho người điều khiển. Khung sườn khá to mang lại sự phá cách, kiểu khung xe này rất hợp với các bạn nam.
 
+ Có khóa điều chỉnh độ cao thấp của yên xe tiện lợi, dù bạn có chiều cao khiêm tốn bạn cũng có thể điều khiển một cách thuận lợi. Ngoài ra, với thiết kế hệ thống sang số ở hai bên ghi đông giúp cho người lái điều khiển xe dễ dàng trong mọi tình huống mà không bị vướng.
 
+ Xe sử dụng phanh đĩa cơ đơn giản nhưng nhiều tính năng thông minh, dễ dàng đạt vận tốc và dừng lại đúng lúc như mong muốn.
 
+ Đũa xe (nan hoa): làm bằng chất liệu inox giúp hạn chế tối đa tình trạng hoen gỉ, kết cấu ổn định giúp xe di chuyển nhẹ nhàng, dễ dàng trong lau chùi và tháo lắp.
 
+ Thủy lực được thiết kế thông minh có khả năng đàn hồi cao và giảm tốc độ nén tốt có khóa ở ngã ba trước. Chính vì vậy, bạn có thể di chuyển trên nhiều cung đường một cách thuận lợi mà không cần đến lò xo giảm xóc.
 
+ Lốp xe 4 lớp làm từ chất liệu cao su tự nhiên gồm: lớp tread mắt dứa, lớp cao su, lớp đệm gai và rãnh nhôm. Lốp xe có van điều tiết chống tăng vọt khi di chuyển trên những đoạn đường lầy lội, gồ ghề, đặc biệt, lốp sau có khả năng chịu lực rất tốt.
 
Từ những đặc điểm trên đây có thể thấy rằng cấu tạo của xe đạp địa hình Shika SK3 đỏ rất chắc chắn và đảm bảo cho người sử dụng điều khiển được dễ dàng nhất. Nếu bạn quan tâm và muốn sở hữu chiếc xe đạp địa hình chất lượng này thì hãy liên hệ tới cho Halo Shopping để đặt hàng. Với những sản phẩm nhập khẩu nguyên chiếc, giá rẻ, chế độ bảo hành đầy đủ, chu đáo sẽ làm bạn hài lòng.
 
HALO SHOPPING
HOTLINE: 0916 180 361 – 0987 636 081
Địa chỉ: 104 – BT1C Khu Đô Thị Mễ Trì Thượng – Nam Từ Liêm – Hà Nội
Website: http://halohalo.vn

2 nhận xét:

  1. Phần nhiều những ứng viên tìm việc đi tìm việc làm thêm bán hàng Bình Dương tới nhiều nơi tuyển dụng tuy nhiên vẫn chưa thể có được công việc thích hợp. Lý do về tình trạng đây chính là chưa biết phương pháp làm sao giúp tìm việc làm hiệu quả cao cũng nhanh gọn nhất. Vì thế nếu muốn giải quyết vấn đề đó lúc này người xin việc hãy tham khảo một số cách ở bài sau
    https://timviec365.vn/
    https://timviec365.vn/viec-lam-ban-hang-c10v0

    Trả lờiXóa
  2. Những thông tin liên qua có thể có ích cho bạn ngay dưới đây:
    đệm vạn thành giá demvanthanh.com
    đệm cao su liên á classic lienahanoi.vn
    gối cao su trẻ em liên á lienahanoi.vn

    Trả lờiXóa