Searching...
Chủ Nhật, 13 tháng 11, 2016

Mới tậu được chiếc ghế mát xa Shika SK-111

22:17
Cuối cùng thì chiếc ghế mát xa Shika SK-111 mà mình mong ước bao lâu nay đã về với mình. Dành dụm 3 tháng trời mới đủ tiên mua em nó. Nhiều người cho rằng 20 triệu đó không phải số tiền lớn, nhưng với mình thì nó lại khác, thu nhập của mình cũng không cao lắm cho nên tiết kiệm được 20 triệu trong 3 tháng cũng là vấn đề lớn rồi.

Mục đích mua chiếc ghế mát xa này về là để hàng ngày được ngồi trên chiếc ghế, để chiếc ghế mát xa, xoa bóp... giúp mình giảm những cơn đau nhức sương khớp, đau nhức ê mỏi... Chiếc ghế đúng là có tác dụng thần kỳ chưa từng thấy.

Sở dĩ mình biết tới chiếc ghế này là do một chị ở cùng công ty cũng đang dùng, dịp nọ tới nhà chị chơi, thấy chị kê chiếc ghế ở phòng khách nên hỏi xem thế nào, ngồi lên chiếc ghế này đúng là rất tuyệt vời, nhất là sau ngày làm việc mệt mỏi của mình, về tới nhà ngồi vào chiếc ghế để nó mát xa cho thì còn gì tuyệt vời hơn. Chị đó cũng dùng chiếc SK-111 này, nghe bà tư vấn à chiếc ghế này có giá rẻ có thể nói là gần thấp nhất thị trường bởi còn một số mã có giá rẻ hơn nhưng hình thức không đẹp bằng, vì vậy đã chọn mua chiếc ghế SK-111 này.

Theo giới thiệu của chị, mình tìm đến công ty bán ghế là Shika Massage Chair tại Khu Đô Thị Mễ Trì để mua chiếc ghế này, do đã dùng thử ghế rồi và cũng biết giá từ trước nên mình cũng không có nhiều bỡ ngỡ hay phải kỳ kèo mặc cả gì nữa, đặt hàng luôn.

Sau khi đặt hàng, nhân viên tại đây có giao hàng tới địa chỉ nhà mình, ghế được giao tới nhà mà mọi người trong nhà ai cũng ngạc nhiên, rồi trách móc mình mua cho phí tiền đủ thứ, nghĩ cũng chán.

Mua về dùng được 2 tuần rồi, mọi người trong nhà đều dùng, giờ ai cũng thích làm mình cũng vui lây, vậy là mọi người không còn ý nghĩ là mua chiếc ghế này cho phí tiền rồi haha. Bạn nào quan tâm thì có thể qua Shika Massage Chair mà mua nhé, trang web của họ ở đây nhé !

0 nhận xét:

Đăng nhận xét