Searching...
Chủ Nhật, 27 tháng 11, 2016

Máy xay đậu nành nguyên xác Shika xay được những gì?

18:43
Dòng máy xay đậu nành nguyên xác Shika đang rất được dùng phổ biến tại các hộ gia đình, đặc biệt là quán kinh doanh sữa đậu nành, sữa ngô hay đồ uống giải khát… Máy sở hữu công suất lớn với khả năng xay rất tốt nên có thể trở thành trợ thủ đắc lực trong chế biến của mọi không gian bếp.
Có những người đang sử dụng và biết sản phẩm này rồi thì chắc chắn sẽ hiểu rõ máy có thể xay được những thực phẩm gì. Nhưng với những ai chưa biết về máy, đang tìm hiểu, đặc biệt là những bạn, chị em đang phân vân rằng có nên mua máy hay không thì hôm nay chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn, chị em những chức năng xay của máy xay đậu nành nguyên xác Shika, hỗ trợ đắc lực trong chế biến như thế nào?

Chức năng xay của máy:
Xay đậu nành nguyên xác: đây là đặc điểm đầu tiên không thể không kể đến của máy xay đậu nành nguyên xác Shika. Nhờ công suất lớn, lưỡi dao sắc bén, cùng tốc độ vòng quay nhanh đậu nành được xay mịn hoàn toàn không để lại một chút cợn nào. Bạn không phải sử dụng màng lọc hay lưới lọc để lọc bã, vừa tiết kiệm thời gian lại giúp ly sữa đậu nành nguyên chất hơn.
Xay sinh tố các loại hoa quả, nước ép trái cây: xay sinh tố, nước ép trái cây cũng là một chức năng của máy xay đậu nành nguyên xác Shika. Những ly sinh tố không những nhuyễn mịn mà còn giữ nguyên được hương vị và chỉ cần xay trong một lần dù xay với số lượng lớn.
Xay sữa ngô, sữa ngũ cốc…: cũng giống như xay sữa đậu nành, máy cũng xay được sữa ngô, sữa ngũ cốc nguyên xác mà không bỏ xác. Những hạt ngũ cốc cứng đầu, hay vỏ hạt ngô dai dai đều sẽ được lưỡi dao sắc bén cùng công suất lớn nghiền nát. Không giống như khi sử dụng máy xay sinh tố thông thường, xay những loại thức uống này rất khó.
Xay khô: không những xay ướt hiệu quả và chỉ với một cối xay duy nhất nhưng chức năng xay khô cũng không làm khó được sản phẩm này. Thay vì trước đây xay bột ngũ cốc bạn thường phải mang ra tiệm mới có thể xay mịn được. Nhưng nếu sở hữu chiếc máy xay đậu nành nguyên xác bạn không cần mang ra tiệm, với tốc độ xay trung bình từ 45 000 vòng/phút – 75 000 vòng/phút sẽ đảm bảo ngũ cốc của bạn được xay mịn tuyệt đối trong thời gian nhanh nhất.
Xay rau má: bạn cũng có thể sử dụng máy để xay rau má rất tiện lợi, nhưng nên lưu ý bạn nên chọn máy có dao xay thẳng như máy xay đậu nành nguyên xác Shika 2200W để khi xay rau má không bị quấn vào lưỡi dao, không làm gián đoạn.
Xay thực phẩm tươi sống: có thể xem đây như một chiếc máy xay sinh tố đa năng có thể xay được mọi loại thực phẩm, kể cả thịt, cá.
Xay đá viên: là loại nguyên liệu khó xay, rất dễ tách nước nếu máy không đủ công suất. Nhưng với Shika thì điều đó sẽ không xảy ra, xay đá hoàn hảo, nhanh, không bị tách nước chính là điểm mạnh của máy xay đậu nành nguyên xác Shika.
Như vậy, chỉ một sản phẩm, chỉ một cối xay và một dao xay thôi nhưng hầu hết những nhu cầu xay trong nội trợ, chế biến thức uống máy đều có thể đảm nhận một cách tốt nhất. Cho nên nếu đang có nhu cầu sắm một sản phẩm này thì bạn đừng bỏ qua mà hãy liên hệ cho Halo Shopping ngay hôm nay.

HALO SHOPPING
HOTLINE: 0916 180 361 – 0987 636 081
Địa chỉ: 104 – BT1C Khu Đô Thị Mễ Trì Thượng – Nam Từ Liêm – Hà Nội
Website: http://homeshoping.vn/product-category/may-xay-dau-nanh/

0 nhận xét:

Đăng nhận xét