Searching...
Thứ Hai, 18 tháng 9, 2017

Lợi ích khi sử dụng bột rau xanh Aojiru


Như chúng ta đã biết thì trong rau xanh có chứa rất nhiều Vitamin và chất xơ rất có lợi cho sức khỏe, vì thế rau xanh chính là thực phẩm không thể thiếu trong những bữa ăn hàng ngày. Bên cạnh đó, rau xanh còn có cả tác dụng trong việc thanh lọc cơ thể và làm đẹp da, đây cũng là món ăn mà phụ nữ cần bổ sung thường xuyên.
Tuy nhiên, rau xanh thì không hề có vị ngon như thịt nên mọi người, đặc biệt là trẻ nhỏ lại không thích ăn. Vì vậy người ta đã nghĩ ra cách bổ sung thêm rau xanh qua đường uống. Hiện nay trên thị trường đã có rất nhiều loại viên uống, bột uống rau xanh được công bố chất lượng thực phẩm chức năng ( https://luatviettin.vn/cong-bo-thuc-pham-chuc-nang.html ), chúng ta cùng đi tìm hiểu một trong số đó, sản phẩm bột rau Aojiru đến từ Nhật Bản.

Thành phần và nguyên liệu của bột rau xanh Aojiru
Bột rau xanh Aojiru với những nguyên liệu chủ yếu chính là rau sạch được nuôi trồng và thu hoạch tại Nhật Bản, đảm bảo về chất lượng cho người tiêu dùng. Bột được làm chủ yếu từ 18 loại rau củ khác nhau như cải, bạch chỉ, rau bina,... Mỗi một gói bột rau củ Aojiru đều có chứa vitamin C, acid folic, Canxi và một số chất dinh dưỡng khác. Với hàm lượng toàn rau xanh và có vị ngọt rất dễ uống như vậy thì hãy cùng đi tìm hiểu xem tác dụng của bột rau xanh Aojiru là gì nhé.
Bột rau xanh tốt cho đường tiêu hóa và hệ thống miễn dịch
Vì thành phần chủ yếu có chứa nhiều Vitamin, chất xơ, lợi khuẩn bifidobacterium và vi khuẩn latic, sẽ giúp chúng ta xua tan mệt mỏi, căng thẳng, đặc biệt là tăng cường hệ thống miễn dịch và giúp cân bằng hệ tiêu hóa. Nếu sử dụng bột rau xanh Aojiru cho trẻ sẽ giúp bé ăn ngon và hấp thu dinh dưỡng tốt hơn.
Bột rau xanh Aojiru giúp thanh lọc cơ thể và giảm cân
Rau xanh vốn rất quen thuộc trong việc giúp giảm cân và thanh lọc cơ thể. Nên trong Aojiru có chứa tới 14 loại rau xanh và 4 loại rau củ thì tất nhiên sẽ hoàn thành tốt nhiệm vụ này. Tuy nhiên đây không phải thực phẩm chức năng giảm cân mà chỉ giúp hỗ trợ trong quá trình bạn giảm cân thôi nên đừng mong mỏi và phụ thuộc vào Aojiru quá nhiều. Ngoài ra mình rất khuyến khích bạn sử dụng sản phẩm này nếu thường xuyên sử dụng bia rượu và một số chất kích thích khác.
Bột rau xanh Aojiru giúp bổ sung canxi và làm đẹp da
Cũng không có gì quá bất ngờ nếu nói Aojiru giúp bổ sung canxi cả vì trong thành phần của nó còn có chứa rau Bina và Canxi sò, nên việc sử dụng bột rau xanh thường xuyên sẽ giúp bạn bổ sung thêm canxi cho xương, đặc biệt Aojiru dễ uống và thực sự rất phù hợp cho mọi thành viên trong gia đình.
Cuối cùng, đây có lẽ là công dụng mà chị em phụ nữ thích nhất ở bột rau xanh Aojitu. Như mình đã nói ở trên thì Aojiru có tác dụng giúp thanh lọc cơ thể, vì vậy khi sử dụng sản phẩm thì những độc tố sẽ được đào thải ra ngoài qua hệ tiêu hóa, đồng thời Aojiru sẽ bổ sung thêm Vitamin C, Vitamin A, Vitamin B, magie, là những loại vitamin và khoáng chất có công dụng làm đẹp da. Sau một thời gian sử dụng thì bạn sẽ thấy cơ thể nhẹ nhàng hơn và da dẻ cũng trở nên hồng hào, trắng sáng.
Hiện nay trên thị trường thì đã có rất nhiều sản phẩm bột rau xanh Aojiru cũng đến từ Nhật Bản, tuy nhiên là lại chưa hề đăng ký lưu hành thực phẩm chức năng. Vì vậy khi chọn mua thì bạn cũng nên tìm hiểu thật kỹ và mua sản phẩm Aojiru của công ty Orihiro Nhật Bản nhé.

1 nhận xét: