Searching...
Thứ Năm, 6 tháng 9, 2018

Máy bơm mỡ bò bằng khí nén

06:20
Máy bơm mỡ bò bằng khí nén - Đây là dòng máy thông dụng nhất, bởi hầu hết người dùng, doanh nghiệp... đều có sẵn máy nén khí để phục vụ cho công việc, do đó những chiếc máy này sẽ tận dụng luôn các thiết bị đó để kết hợp làm việc.

Về nguyên lý hoạt động thì rất đơn giản, máy cấu tạo gồm bình chứa mỡ bò hoặc không có bình chứa, hệ thống bơm có cấu tạo rất đơn giản, lấy trực tiếp áp lực từ khí nén để tạo lực bơm cho thiết bị, từ đó mỡ sẽ được đẩy ra ngoài ống dẫn rồi tới súng bơm.

Hiện nay máy bơm mỡ sử dụng khí nén rất phổ biến, người tiêu dùng có thể lựa chọn loại máy có dung tích nhỏ hoặc lớn tùy theo nhu cầu sử dụng của doanh nghiệp. Ngoài ra với dòng sản phẩm này thì công việc sẽ nhanh chóng được xử lý một cách nhanh chóng và chuyên nghiệp nhất.

Nguyên lý hoạt động máy bơm mỡ khí nén


  • Người dùng nạp mỡ bò vào bình chứa của máy
  • Cắm ống dẫn khí từ máy nén khí vào đầu vào của máy
  • Lắp ống dẫn mỡ và súng bơm vào máy
  • Khởi động máy nén khí và mở van để khí đẩy vào trong máy bơm tạo áp lực bơm, đẩy mỡ vào ống dẫn tới súng bơm.
Vậy là cách sử dụng cũng như nguyên lý hoạt động của máy rất đơn giản đúng không ạ. Thị trường cũng có rất nhiều đơn vị cung cấp dòng sản phẩm này, do đó, quý khách có thể tham khảo cách chọn mua máy bơm mỡ để có những kinh nghiệm tốt nhất khi đi mua máy nhé.

Một trong những đơn vị cung cấp máy bơm mỡ khí nén uy tín trên thị trường hiện nay là công ty Trường Thịnh, quý vị có thể tìm kiếm qua Google hoặc Yahoo tìm kiếm... sẽ ra đơn vị này.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét