Searching...
Thứ Tư, 23 tháng 8, 2017

Tự tin làm đẹp với tinh bột nghệ

Tinh bột nghệ là một trong những nguyên liệu làm đẹp tự nhiên được nhiều người yêu thích, không chỉ bởi hiệu quả sử dụng chăm sóc da rất tốt mà tinh bột nghệ còn được biết đến như một phương pháp giảm cân nhanh chóng. Ngoài việc làm đẹp với mỹ phẩm của các thương hiệu uy tín, các sản phẩm đã trải qua thủ tục công bố mỹ phẩm với cơ quan nhà nước thì việc kết hợp làm đẹp cùng nghệ là một lựa chọn sáng suốt.
Làm đẹp từ các nguyên liệu tự nhiên đang là một xu hướng rất thịnh hành bởi nó mang lại nhiều lợi ích như:
Tiết kiệm chi phí khi các nguyên liệu tự nhiên này bạn có thể mua được ở nhiều nơi với giá thành rẻ. Thậm chí ngay trong bếp nhà bạn cũng có thể tìm được ra các loại thực phẩm làm đẹp vô cùng hiệu quả, trong số đó nghệ được đánh giá là nguyên liệu số 1 chăm sóc da và giữ dáng.
Trong nghệ có thành phần curcumin và một số dược chất có khả năng hồi phục các tổn thương trên da, tái tạo tế bào, kích thích chuyển hóa năng lượng có lợi cho hệ tiêu hóa, bổ sung dưỡng chất làm trắng da trong thời gian cực ngắn.
Đối với tinh bột nghệ chúng được làm từ nghệ tươi, qua sơ chế để loại bỏ đi chất nóng có trong nó. Đồng thời việc sơ chế giúp cho bạn bảo quản tinh bột nghệ được dễ hơn không làm vàng da khi sử dụng các loại mặt nạ nghệ.

Một số cách làm đẹp với tinh bột nghệ


Làm trắng da mặt với tinh bột nghệ và mật ong
Làm trắng da mặt với tinh bột nghệ mật ong và sữa chua có hiệu quả ngang ngửa với các loại mỹ phẩm ngoại. Nếu như giá thành của sản phẩm mỹ phẩm  đắt đỏ khiến bạn không có khả năng mua thì giải pháp làm đẹp từ tự nhiên với nghệ lại là ý tưởng tốt. Sử dụng 2 thìa tinh bột nghệ, 1 thìa mật ong và 2 thìa sữa chua không đường trộn lại với nhau thành một thể thống nhất,đắp mặt nạ này khoảng 30 đến 35 phút bạn cần làm sạch với nước mát tác dụng của công thức trên làm cho da mịn màng, trắng hồng hào.
Dùng tinh bột nghệ để giảm cân
Nếu như sử dụng thuốc giảm cân khiến bạn cảm thấy mệt mỏi thì hãy áp dụng công thức giảm cân với tinh bột nghệ và mật ong.Lấy nước ấm pha tinh bột nghệ và một chút mật ong với nhau, uống vào mỗi buổi sáng trước khi ăn sáng khoảng 30 phút sẽ giúp bạn hạn chế hấp thu các chất béo có trong thức ăn.Tuy nhiên, bạn cần lưu ý không được cho quá nhiều mật ong vì nó sẽ làm bạn hấp thụ nhiều đường vào cơ thể. Loại nước uống này còn phát huy tác dụng khi mà kích thích sự tiêu hóa, chuyển hóa chất béo, hạn chế sự hình thành mỡ thừa trong cơ thể.
Chăm sóc da với tinh bột nghệ và cám trứng gà
Sử dụng tinh bột nghệ trộn với một lòng đỏ trứng gà. Thoa đều hỗn hợp lên mặt, mát xa nhẹ nhàng cho thẩm thấu khoảng 20 phút rửa sạch với nước ấm. Sau đó dùng khăn sạch thấm khô. Bạn sẽ cảm nhận được một làn da mướt mịn, mềm mại ngay từ lần đầu tiên thực hiện đắp mặt nạ nghị chính là thường xuyên còn giúp ngăn ngừa lão , giảm thiểu sự hình thành vết nhăn.
Tinh bột nghệ và cám gạo tẩy da chết
Một trong những phương pháp tẩy da chết hiệu quả tại nhà đó là sử dụng hỗn hợp tinh bột nghệ và cám gạo, thêm một chút nước trộn lại với nhau thành thể đồng nhất sánh quyện, mát xa nhẹ nhàng hỗn hợp này trên da ngược chiều kim đồng hồ. Chà mạnh hơn một chút tại những vùng có nhiều da chết. Hiệu quả tẩy sạch da chết sẽ khiến bạn phải bất ngờ. Đồng thời các dưỡng chất có trong loại hỗn hợp này còn có tác dụng làm lành các vết thương trên bề mặt da, tránh để lại sẹo, cung cấp dưỡng chất cho da sáng khỏe.
Tinh bột nghệ là người bạn đáng tin cậy cho chúng ta đồng hành trên con đường gìn giữ sắc đẹp sử dụng tinh bột nghệ đúng cách giúp bạn tự tin hơn với một thân hình cân đối và làn da đẹp. Ngoài ra mỹ phẩm nhập khẩu cũng được khá nhiều bạn trẻ lựa chọn làm đẹp, bạn cần chú ý tìm mua những sản phẩm mỹ phẩm được kiểm định chất lượng hay trải qua thủ tục công bố mỹ phẩm nhập khẩu: https://luatviettin.vn/cong-bo-my-pham-nhap-khau.html

1 nhận xét:

  1. Thông tin rất hay bạn có thể xem 1 số thông tin thêm dưới đây:
    võng xếp ban mai giá bao nhiêu thegioivong.vn
    có nên mua nệm bông ép hàn quốc thegioidembongep.com
    nệm bông ép kim cương có tốt không thegioidembongep.com

    Trả lờiXóa