Searching...
Thứ Năm, 4 tháng 8, 2016

Chia sẻ: Chuyện mua máy xay sinh tố nhân ngày sinh nhật vợ

Chả là vợ của em đang kinh doanh quán sinh tố, mà lại sắp đến sinh nhật vợ, em qua cửa hàng mấy lần thấy máy cũng đã cũ mà máy nhỏ nên xay nhiều lần, nhìn hơi vất cho vợ. Thế nên em quyết định mua cho vợ một chiếc máy xay sinh tố để kinh doanh nhàn nhã hơn, có nhiều thời gian nghỉ ngơi.

Em tìm hiểu khá nhiều, trên mạng rồi đi đến trực tiếp cửa hàng nhưng mà mãi chưa mua được máy nào ưng ý. May mà em có bà chị cũng kinh doanh đồ uống chị ấy giới thiệu cho em một dòng máy đó là Shika, nghe cái tên có vẻ như là công nghệ Nhật, mà quả thật đó là công nghệ Nhật thật. Bà chị em kinh doanh mấy năm nay còn mở chuỗi cửa hàng, mà chỉ dùng mỗi loại máy này. Thế nên em mới hỏi địa chỉ để đến xem sản phẩm, tên cửa hàng là Halo Shopping khi đến xem thì nhìn máy đời thật thích hơn trong ảnh mà em xem trên mạng, nhân viên thử máy, thử tốc độ xay của lưỡi dao, công suất và độ bền của cối, em nhớ không nhầm là người ta còn ném cái cối xay xuống dưới đất kia mà nó không hề bị sao hết.

Máy xay sinh tố công nghiệp Shika 1800W

Thế là em chọn mua máy này luôn, máy có nhiều công suất, cao có, thấp, vừa đều có, chức năng đầy đủ hết. Nhưng vợ kinh doanh có món café đá xay mà em thích nên em mua máy có thể xay được đá viên, là máy xay sinh tố công suất lớn Shika 1800W, máy này có dao xay 6 lưỡi, rất cứng, em cũng tìm hiểu trên mạng  là máy có dao 6 lưỡi, 8 lưỡi xay đá viên rất tốt nên cũng khá yên tâm chọn mua.

Hôm sinh nhật tặng vợ, thấy vợ em rất vui khi nhận hộp quà to đùng. Từ lúc vợ em dùng máy đến bây giờ cũng ngót 3 tháng rồi. Máy vẫn chưa có trục trặc gì, xay vẫn ổn, mà thức uống thì được rất nhiều người khen vì ngon hơn trước kia (tức là kia ngon rồi giờ lại càng ngon hơn ấy các bác). Đặc biệt cái món café đá xay em thích thì ngon tuyệt luôn, không hề bị tách nước, rất đậm đà.

Nếu bác nào muốn mua máy tốt như em mua cho vợ em, có bảo hành đầy đủ các bác cứ gọi điện theo số này: 0916 180 361 – 0987 636 081 sẽ được tư vấn tận tình. Vì em đi mua hàng mà, thấy mọi người thân thiện lắm, chứ không như một số cô ở siêu thị, xinh đấy nhưng mặt lạnh như tiền. Chúc các bác mua được máy ưng ý!

HALO SHOPPING
HOTLINE: 0916 180 361 – 0987 636 081

Địa chỉ: 104 – BT1C Khu Đô Thị Mễ Trì Thượng – Nam Từ Liêm – Hà Nội

0 nhận xét:

Đăng nhận xét