Searching...
Thứ Năm, 18 tháng 8, 2016

Những mẫu máy tập cơ bụng tại nhà cho chị em sau sinh

Đối với đa phần chị em sau sinh em bé xong là khoảng thời gian cảm thấy lo lắng nhất về số đo 3 vòng trên cơ thể. Lúc này, vòng bụng chị em có xu hướng chảy xệ, ngấn mỡ nhiều hơn và không hề dễ giảm chút nào. Trên nhiều diễn đàn dành riêng cho phái đẹp thì không khó để bạn bắt gặp các câu hỏi đại loại như “làm thế nào để đánh bay mỡ bụng sau sinh?”hay “ mình đã uống thuốc giảm cân, bôi kem tan mỡ mà tại sao vòng eo chẳng có chút cải thiện nào cả?”. Vậy phải làm sao để giảm béo nhanh chóng và an toàn cho sức khỏe? Đây là mối quan tâm hàng đầu của chị em ngay lúc này.

Một điều mà mình muốn nhắn nhủ với các bạn rằng giảm cân hay giảm béo là một quá trình. Nó cần phải trải qua một quá trình tập luyện kiên trì chứ không phải uống thuốc hay bôi kem ngày một ngày hai là có kết quả ngay được. Để luyện tập hiệu quả, bạn phải cần đến sự hỗ trợ của các dụng cụ tập chuyên dụng. Với việc giảm béo cho chị em sau sinh, nhất là giảm vòng eo thì hiện nay máy tập cơ bụng tại nhà được xem là dụng cụ tập thể dục tốt nhất và phù hợp với tất cả các chị em. Ngoài việc hỗ trợ các bài tập chuyên sâu vùng bụng, nó còn tác dụng toàn thân  và mang lại hiệu quả toàn diện. 

Trên thị trường có rất nhiều loại máy tập cơ bụng tại nhà với đa dạng các mẫu mã, kiểu dáng và chức năng khác nhau. Tuy nhiên, sau đây mình sẽ giới thiệu 2 mẫu máy tốt nhất để chị em có thể giới hạn được phạm vi lựa chọn.
Máy tập cơ bụng Six Pack Care 2018

+ Máy tập cơ bụng Six Pack Care 2018: Đây là mẫu máy tập được thiết kế chắc chắn với khung máy làm bằng thép chịu lực, không rỉ và nệm mút dày. Six Pack Care 2018 hỗ trợ các chức năng như gập bụng, chống đẩy, xoay eo, đạp xe, tập sức bền với dây kéo cáp Body Core.
+ Ghế cong tập bụng Sport 360: Dụng cụ tập bụng này được chuẩn hóa sao cho tư thế gập bụng đạt độ dãn cơ tối đa với độ cong vừa phải. Bạn chỉ cần đầu tư 20 phút mỗi ngày cho bài tập bụng, chân, tay mỗi ngày trên một chiếc ghế tập và sẽ cảm nhận được hiệu quả rõ rệt.

Tuy nhiên, với phụ nữ sau sinh nhất là sinh mổ cần chú ý tránh tập quá sức gây hại đến hệ xương khớp và kéo căng làm rạn vết mổ. Nên tập bụng với cường độ vừa phải và đều đặn  tối đa 30 phút mỗi ngày. Trước khi quyết định mua máy, chị em cũng cần phải tìm hiểu nguồn hàng bên đó thế đó, bảo hành ra sao để tránh mua phải hàng nhái, tập không có hiệu quả mà có khi còn phản tác dụng nữa đó. Tốt nhất là tìm đến các công ty, đại lý phân phối lâu năm, có địa chỉ rõ ràng để mua. Mình có biết một chỗ bán máy tập cơ bụng tại nhà chính hãng, nguồn hàng đươc nhập tận gốc từ nơi sản xuất nên đảm bảo chất lượng và giá cả ưu đãi hơn so với mặt bằng chung trên thị trường. Địa chỉ mà mình muốn nói tới là Halo Shopping nằm ngay gần Đại Lộ Thăng Long, cách Trung Tâm Hội Nghị Quốc gia khoảng 2 km. Dưới đây là địa chỉ cho những ai quan tâm đến máy tập cơ bụng tại nhà:

CÔNG TY TNHH & XNK HALO SHOPPING
ĐỊA CHỈ: 104 BT1C – KHU ĐÔ THỊ MỄ TRÌ THƯỢNG – NAM TỪ LIÊM – HÀ NỘI
HOTLINE: 0987 636 081 – 0916 180 361



0 nhận xét:

Đăng nhận xét