Searching...
Thứ Ba, 2 tháng 8, 2016

Địa chỉ mua máy xay sinh tố công nghiệp chính hãng

Hiện nay, để mua được chiếc máy xay sinh tố công nghiệp không khó, cái khó là mua được sản phẩm chính hãng. Giữa thời hàng thật – giả lẫn lộn bạn khó mà có thể biết được đâu là hàng tốt.

Máy xay sinh tố công nghiệp, còn được gọi là máy xay chuyên dụng, thường được sử dụng trong kinh doanh nhiều hơn hộ gia đình vì máy có công suất cao, kích thước lớn hơn so với máy xay sinh tố thông thường rất nhiều. Chính vì sự chuyên dụng của máy nên đang ngày càng được ưa chuộng và không thể thiếu đối với mỗi gian bếp của các cơ sở kinh doanh. Vậy, làm sao để mua được máy xay sinh tố công nghiệp chính hãng?

Địa chỉ mua máy xay sinh tố công nghiệp chính hãng

Một máy xay sinh tố công nghiệp chính hãng phải là một sản phẩm có công suất thật, đảm bảo chức năng xay, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng cũng như chế độ bảo hành và các linh kiện thay thế máy khi cần thiết.

Halo Shopping là một địa chỉ cung cấp và phân phối máy xay sinh tố công nghiệp hay còn gọi là máy xay sinh tố công suất lớn, dòng máy Shika với thương hiệu được rất nhiều người biết đến, không những ở Việt Nam mà còn nhiều nơi trên thế giới. Dù mới nhập khẩu vào Việt Nam không lâu nay nhưng hiệu quả làm việc của máy khiến nhiều người bất ngờ. 




Máy xay sinh tố công nghiệp Shika 1800W

Được sản xuất tại Đài Loan nhưng với công nghệ Nhật Bản máy đã mang tinh thần Nhật Bản đến với người tiêu dùng. Từ khả năng xay cho đến độ bền và độ an toàn cho người sử dụng máy luôn được giới chuyên gia đánh giá cao.

Với công suất lớn từ 1500W đến 3000W, đa chức năng, tuy công suất có khác nhau, tốc độ vòng quay khác nhau nhưng lại có đặc điểm chung đó là nhờ vào dao xay sắc bén mà có thể xay được hầu hết các thực phẩm, nghiền nát hoàn hảo, kể cả các thực phẩm cứng, dai như: hạt tiêu, vỏ hạt ngô hay mè đen, đá viên…

Cối xay chịu nhiệt tốt luôn mang đến cho người sử dụng sự tiện lợi, máy có thể xay sữa đậu nành, sữa ngô nóng uống liền rất dễ dàng. Ngoài ra, sự bền bỉ, khả năng chống va đập cực tốt, dù cho bạn có không máy va đập cối vào đâu cũng không lo bị nứt vỡ. An toàn hơn rất nhiều sản phẩm máy có cối xay làm bằng thủy tinh…

Chỉ nhờ những điểm này thôi máy xay sinh tố công nghiệp đã được đánh giá cao hơn so với các sản phẩm khác. Thời gian qua có rất nhiều khách hàng lựa chọn sản phẩm tại Halo Shopping mà sau một thời gian sử dụng không hề có một sự kêu ca hay phàn nàn mà ngược lại những lời ủng hộ luôn được gửi đến chúng tôi.

Hoạt động kinh doanh với phương châm luôn mong muốn đem lại nhiều lợi ích nhất cho khách hàng từ sản phẩm chúng tôi cung cấp. Do vậy, chất lượng máy luôn được kiểm tra về mặt chất lượng trước khi chuyển tới tay khách hàng.

Thực hiện dịch vụ giao hàng miễn phí trên toàn quốc, ship tận tay với những khách hàng trong nội thành Hà Nội và Hồ Chí Minh bạn sẽ cảm thấy yên tâm khi sử dụng sản phẩm tại đây. Để biết thêm nhiều thông tin về cụ thể từng sản phẩm bạn có thể liên hệ theo địa chỉ:

HALO SHOPPING
HOTLINE: 0916 180 361 – 0987 636 081

Địa chỉ: 104 – BT1C Khu Đô Thị Mễ Trì Thượng – Nam Từ Liêm – Hà Nội

0 nhận xét:

Đăng nhận xét