Searching...
Thứ Sáu, 29 tháng 7, 2016

Mua máy xay đậu nành kinh doanh ở đâu?

Giữa rất nhiều địa chỉ phân phối máy xay đậu nành kinh doanh, bạn thật sự không biết mua ở đâu để có được sản phẩm chất lượng để đảm bảo nhu cầu kinh doanh hiệu quả nhất. Bạn đã tìm hiểu rất nhiều sản phẩm nhưng không có sản phẩm nào thuyết phục được bạn.

Halo Shopping hiện là địa chỉ chuyên cung cấp các sản phẩm máy xay đậu nành kinh doanh chất lượng, thương hiệu Shika, được sản xuất theo công nghệ Nhật Bản. Máy xay đậu nành kinh doanh tại đây có đặc điểm gì nổi bật, liệu nó có thể thuyết phục được bạn?


  • Xay sữa đậu nành trong vòng 2 phút, thậm chí ít hơn. Với tốc độ vòng quay trung bình từ 45 000 – 75 000 vòng/phút, đậu nành của bạn được xay mịn.
  • Xay đậu nành và các loại ngũ cốc nguyên xác: đối với kinh doanh sữa đậu nành thời gian chế biến rất quan trọng và chất lượng lượng sữa lại càng quan trọng hơn. Với chiếc máy xay đậu nành kinh doanh tại Halo Shopping bạn không phải lọc bã khi xay xong nhờ vào lưỡi dao sắc bén. Thế nhưng không phải vì thế mà sữa kém ngon, ngược lại sữa rất ngon và mịn, bạn có thể cảm nhận được ngay ở đầu lưỡi.
  • Xay sữa ngô cực hiệu quả, kể cả vỏ ngô dai cứng đầu cũng được máy xay mịn. Đặc biệt khả năng xay nóng rất hiệu quả nhờ vào cối xay được làm từ nhựa ABS cao cấp chịu nhiệt độ cao.
  • Dung tích cối xay lớn, lên đến 3,6 lít giúp bạn xay được số lượng lớn thực phẩm mà không phải lo lắng đến chất lượng thành phẩm.
  • Chất liệu làm nên sản phẩm rất an toàn cho sức khỏe con người, không hề chứa các chất gây ung thư. 
  • Các tính năng đặc biệt như: khe tản nhiệt giúp làm mát máy khi làm việc, nút ngắt tự động khi máy làm việc quá tải, quá thời gian quy định.
Đây là một số những đặc điểm có thể nói là các sản phẩm máy xay sinh tố công nghiệp thương hiệu Shika đều sở hữu. Tuy nhiên, có cái khác ở đây là thời gian thu về thành phẩm, vì nếu máy có công suất càng cao, tốc độ vòng quay càng nhanh thời gian xay càng ít đi.

Trên thị trường có nhiều tình trạng làm hàng giả, hàng nhái bán với giá cao nhằm qua mắt người mua hàng nhưng chất lượng lại rất kém, khiến người tiêu dùng rơi vào tình trạng tiền mất tật mang.

Nếu bạn đang tìm kiếm một sản phẩm máy xay đậu nành kinh doanh, máy xay đậu nành nguyên xác thì hãy gọi đến đến cho Halo Shopping chúng tôi để được tư vấn nhanh và chi tiết nhất. Hãy là người mua hàng thông minh và tỉnh táo để chọn mua những sản phẩm giúp ích cho công việc kinh doanh của mình được lâu dài nhất và có chế độ bảo hành tốt nhất.

HALO SHOPPING
HOTLINE: 0916 180 361 – 0987 636 081

Địa chỉ: 104 – BT1C Khu Đô Thị Mễ Trì Thượng – Nam Từ Liêm – Hà Nội

0 nhận xét:

Đăng nhận xét