Searching...
Chủ Nhật, 7 tháng 8, 2016

Mua ghế mát xa toàn thân ở đâu đảm bảo?

Trước tình trạng hàng giả hàng nhái tràn lan thì người tiêu dùng khi có ý định mua ghế mát xa toàn thân cũng phải cân nhắc nhiều điều. Nào là tìm hiểu xem tác dụng của ghế massage toàn thân là gì, mua loại ghế mát xa nào cho phù hợp với nhu cầu của mình, mua ghế mát xa toàn thân ở đâu cho đảm bảo chất lượng? Hôm nay chúng ta sẽ cùng nhau bàn luận, giải đáp các câu hỏi ấy để nếu ai có nhu cầu mua ghế mát xa toàn thân thì có thể dễ dàng mua được chiếc ghế tốt, dùng hiệu quả.


Ghế mát xa toàn thân có thiết kế rất thông minh và hiện đại, tích hợp đầy đủ các kiểu mát xa từ mát xa nhẹ nhàng đến đấm bóp, xoa bóp, nhào bóp, day huyệt, cạo gió có tác dụng chăm sóc cơ thể toàn diện. Nhờ đó mà khi bạn dùng ghế mát xa, bạn sẽ được chiếc máy xoa bóp toàn thân này mát xa đồng thời nhiều vị trí trên cơ thể như cổ vai gáy, lưng hông đùi, chân…rất tiện lợi chứ không chỉ mát xa từng vị trí như các loại máy massage khác. Với tính năng cài đặt giờ, điều chỉnh tư thế, có cả chương trình massage tự động và tự điều chỉnh theo ý muốn nên bạn sẽ rất tiện lợi khi dùng thiết bị này. 


Ghế mát xa toàn thân điều trị tốt các chứng đau cổ vai gáy, đau đầu,  điều trị có hiệu quả đối với những người bị chứng đau đầu, đau lưng, đau hông do thời tiết áp lực cuộc sống hoặc do các bệnh lý như thoái hóa đốt sống cổ hoặc đau cột sống, đau dây thần kinh tọa…Những ai bị huyết áp cao, huyết áp thấp cũng rất thích hợp dùng thiết bị này vì cơ chế mát xa và tia hồng ngoại của ghế mát xa giúp máu lưu thông tốt hơn, điều hòa ổn định huyết áp. Chức năng mát xa chân dành cho những ai hay bị đau chân, tê nhức chân do thấp khớp hoặc do các yếu tố khách quan như công việc, thời tiết…Ghế mát xa phù phẩm phù hợp cho các đối tượng như người lao động nhiều, làm việc nặng, người ngồi lâu một chỗ, người làm văn phòng, người luyện tập thể thao, người già xương khớp đã lão hóa…

Ghế mát xa toàn thân là thiết bị chăm sóc sức khỏe tốt, tuy nhiên ở Việt Nam cũng đã xuất hiện hàng giả hàng nhái, chính vì vậy người tiêu dùng lại băn khoăn không biết mua ghế mát xa toàn thân ở đâu đảm bảo bởi nếu mua phải hàng giả thì dùng không hiệu quả, không an toàn, tiền mất tật mang.Hiện Halo Shopping là địa chỉ bán ghế mát xa toàn thân đảm bảo chất lượng, nhập khẩu nguyên chiếc từ Nhật Bản về, có các mẫu ghế mát xa Shika Nhật Bản dùng rất tốt. Nếu bạn cần mua ghế hay muốn tham khảo, dùng thử thiết bị này thì có thể liên hệ:

HALO SHOPPING
HOTLINE: 0916 180 361 – 0987 636 081
Địa chỉ: 104 – BT1C Khu Đô Thị Mễ Trì Thượng – Nam Từ Liêm – Hà Nội
Website: http://halohalo.vn

0 nhận xét:

Đăng nhận xét