Searching...
Thứ Bảy, 13 tháng 8, 2016

Giá ghế massage toàn thân chính hãng

Giá ghế massage toàn thân phụ thuộc vào nhiều yếu tố chi phối như: địa chỉ mua hàng, chất lượng sản phẩm, mẫu mã sản phẩm, chế độ bảo hành, chi phí vận chuyển…Tất cả các yếu tố kể trên ảnh hưởng rất nhiều đến giá cả của chiếc ghế massage toàn thân bạn định mua. Cụ thể, chúng tôi sẽ phân tích trong bài viết dưới đây:

Địa chỉ mua ghế massage toàn thân: Nếu bạn mua ở một địa chỉ bán ghế massage toàn thân uy tín tin cậy thì bạn sẽ mua được sản phẩm này với mức giá ổn định và hợp lý. Địa chỉ uy tín sẽ không có chuyện tăng giá, ép giá với khách hàng hoặc bán theo kiểu vào mùa thì bán đắt, hết mùa thì bán hạ giá. Hiện có Halo Shopping là một địa chỉ cung cấp các mẫu ghế massage toàn thân uy tín chất lượng bạn có thể tham khảo nhé. Đây là đại lý cấp 1 của hãng ghế massage Nhật Bản nên giá cả mềm hơn so với các đại lý, siêu thị khác rất nhiều.


Chất lượng ghế massage: Bạn mua một chiếc ghế massage chính hãng chất lượng chắc chắn sẽ đắt tiền hơn một chiếc ghế massage hàng nhái, hàng gia công. Bởi vì ở Việt Nam chưa có thương hiệu ghế massage nào, chỉ có hàng nhái lại từ thương hiệu ghế massage Shika nhập khẩu nguyên chiếc về Việt Nam mà thôi. Tất nhiên, một chiếc ghế hàng nhập khẩu giá cao nhưng sẽ tốt và chất lượng, dùng hiệu quả chứ không như ghế hàng nhái rẻ tiền hơn rất nhiều. 

Mẫu mã ghế massage: Có nhiều mẫu ghế massage toàn thân cho bạn đa dạng sự lựa chọn, có mẫu ghế massage rẻ chỉ massage được đến mông, có loại ghế massage tầm trung massage được toàn thân nhưng không chất lượng bằng ghế massage toàn thân cao cấp. Cụ thể, một chiếc ghế massage tầm trung sẽ được bố trí ít con lăn và túi khí massage cũng như áp dụng công nghệ kém hơn chiếc ghế massage toàn thân cao cấp, chất liệu làm ghế cũng không thể xịn bằng ghế cao cấp, đó là điều đương nhiên.  Các tác dụng của ghế massage toàn thân cao cấp sẽ đa dạng, toàn diện hơn ghế massage tầm trung. Tùy vào giá cả mà bạn sẽ có được mẫu ghế massage chất lượng tương xứng.

Chế độ bảo hành: Bạn mua một chiếc ghế massage giá rẻ nhưng lại không có bảo hành hoặc thời gian bảo hành chỉ vài tháng, cùng lắm 1 năm. Còn bạn mua ghế massage đắt hơn 1 chút nhưng bảo hành 3 năm đến 5 năm thì bạn sẽ chọn mua loại nào? Hầu hết các khách hàng đều chọn bỏ tiền hơn một chút nhưng đổi lại chế độ bảo hành dài lâu.

Chi phí vận chuyển: Đây cũng là một yếu tố ảnh hưởng đến giá cả của chiếc ghế massage. Có nơi bán ghế massage rẻ hơn vài trăm nghìn nhưng lại tính riêng phí vận chuyển hoặc người ta chỉ bán cho xong còn bạn tự vận chuyển về nhà. Tuy nhiên, nếu bạn mua ghế massage ở Halo Shopping bạn sẽ được miễn phí vận chuyển toàn quốc, mọi hư hỏng trong quá trình vận chuyển bên Halo Shopping sẽ lo, đổi hàng trong vòng 7 ngày nếu phát sinh lỗi từ nhà sản xuất. 

Trên đây là các yếu tố ảnh hưởng đến giá ghế massage toàn thân, nếu bạn cần tư vấn điều gì về ghế massage toàn thân hoặc muốn sở hữu thiết bị này hãy liên hệ:

HALO SHOPPING
HOTLINE: 0916 180 361 – 0987 636 081
Địa chỉ: 104 – BT1C Khu Đô Thị Mễ Trì Thượng – Nam Từ Liêm – Hà Nội
Website: http://halohalo.vn

0 nhận xét:

Đăng nhận xét