Searching...
Thứ Bảy, 6 tháng 8, 2016

Máy xay đậu nành không bỏ xác

Nếu bạn là một tín đồ của sữa đậu nành mà muốn uống những ly sữa với đầy đủ chất dinh dưỡng, chất xơ trong đậu nành nhưng lại máy xay của bạn không làm được thì bạn hãy tham khảo máy xay đậu nành không bỏ xác mà chúng tôi giới thiệu sau đây.

Sản phẩm này là sản phẩm chuyên dụng cho xay sữa đậu nành, sữa ngô… xay đậu nành không bỏ xác, xay nguyên hạt. Sử dụng sản phẩm này bạn sẽ không phải lọc bã đậu vất vả mà đậu sẽ được xay mịn trong quá trình xay, khi uống không hề có cơn, thậm chí máy còn có thể xay được sữa uống liền nhờ vào cối xay chịu nhiệt độ cao.

Trên thị trường hiện nay, có nhiều sản phẩm máy làm sữa đậu nành, bạn chỉ cần bỏ đậu cùng các nguyên liệu cần thiết bật nguồn là máy tự làm chín sữa. Tuy nhiên, sữa làm bằng sản phẩm này khá loãng, không sánh và chất xơ bị tiêu hao rất nhiều, không sánh như máy xay đậu nành. Bên cạnh đó, khâu vệ sinh của máy khá vất vả, đặc biệt là bộ lọc, xác đậu khi lọc bám vào bộ lọc nếu rửa không kỹ nó sẽ bị bít, thậm chí gây mất vệ sinh.

Máy xay đậu nành không bỏ xác

Với máy xay đậu nành, hay còn gọi là máy xay đậu nành không bỏ xác: đậu nành được xay mịn hoàn toàn, máy không hề có bộ lọc nên giữ toàn vẹn được chất xơ cần thiết. Nhờ vào chất xơ này mà bạn có thể giúp cơ thể tăng cường sức khỏe và hỗ trợ điều trị được nhiều bệnh như: ung thư, soi thận, mãn kinh… đặc biệt rất tốt cho các cô nàng giảm cân. Chính vì đặc điểm này nên có thể lý giải được có nhiều bạn giảm cân dùng sữa đậu nành nhưng lại không giảm được là do khi chế biến bạn đã bỏ đi rất nhiều lượng chết xơ, thành phần chính trong quá trình giảm cân. Để biết thêm nhiều lợi ích từ những thành phẩm của máy xay đậu nành bạn có thể tham khảo tại bài viết sau: chèn link

Chỉ với chiếc máy xay đậu nành xay không bỏ xác mà mang lại cho bạn biết bao nhiêu lợi ích. Từ việc giúp bạn tiết kiệm được thời gian xay cho đến chế biến ra những ly sữa đậu nành ngon, sánh mịn, giàu dinh dưỡng hơn, lại còn có thể hỗ trợ điều trị một số bệnh, cải thiện vóc dáng.

Một điểm đặc biệt của máy nữa đó là, máy thuộc dòng máy xay sinh tố công suất lớn nên có nhiều chức năng xay và được xem là sản phẩm chuyên dụng cho kinh doanh, nhưng không vì thế mà máy không thể sử dụng cho gia đình. Với máy xay sinh tố bạn có thể chọn máy công suất vừa cho gia đình nhưng với máy xay đậu nành thì bạn nên chọn sản phẩm có công suất cao. Như vậy, mới có thể đảm bảo được đậu nành được xay mịn hoàn toàn mà các sản phẩm máy xay công suất thấp không thể.

Để biết thêm nhiều thông tin về sản phẩm này và muốn sở hữu máy để phục vụ cho nhu cầu hàng ngày cũng như kinh doanh thì hãy liên hệ với Halo Shopping, một địa chỉ chuyên cung cấp các sản phẩm máy xay đậu nành nguyên xác chính hãng, với dịch vụ giao hàng miễn phí toàn quốc và chế độ bảo hành tốt nhất.
HALO SHOPPING
HOTLINE: 0916 180 361 – 0987 636 081

Địa chỉ: 104 – BT1C Khu Đô Thị Mễ Trì Thượng – Nam Từ Liêm – Hà Nội

0 nhận xét:

Đăng nhận xét