Searching...
Thứ Ba, 16 tháng 8, 2016

Phòng tránh bệnh đau lưng với đai mát xa vai gáy


Đau lưng là một chứng bệnh phổ biến, có thể gặp ở mọi đối tượng, lứa tuổi, nhất là đối tượng là dân văn phòng, học sinh, sinh viên. Nguyên nhân là do ngồi nhiều, ít vận động, ngồi sai tư thế trong nhiều giờ… nếu chứng bệnh này không được chữa trị kịp thời nó sẽ trở thành bệnh, thậm chí có thể phát triển thành mạn tính ảnh thưởng đến sức khỏe. Halo Shopping hôm nay muốn giới thiệu đến bạn đọc một giải pháp phòng ngừa triệu chứng đau lưng và hỗ trợ đánh bay đi những cơn đau vai gáy, cơn đau đầu, hay giảm cân vô cùng hiệu quả mà lại rất an toàn, đó chính là sử dụng chiếc đai mát xa vai gáy. 

Bệnh đau lưng theo nhận định của các chuyên gia sức khỏe nó không phải là một căn bệnh nguy hiểm đến tính mạng, nhưng nó gây ra tình trạng đau nhức dẫn đến cúi hay đi lại rất khó khăn, do vậy sẽ khiến sức khỏe giảm sút, làm việc học tập mất tập trung… đau lưng cũng rất dễ gây nên các bệnh về xương khớp như thoát vị đĩa đệm, thoái hóa cột sống (rất dễ xảy ra), mất ngủ…

Đai massage vai gáy 3D Shika

Phòng, chữa đau lưng với đai mát xa vai gáy

Đai mát xa vai gáy là một sản phẩm chăm sóc sức khỏe, chức năng chủ yếu là mát xa. Với các cách mát xa thông thường có thể giảm được những triệu chứng mỏi, nhưng lại khó có thể trị dứt được những cơn đau, đặc biệt nếu bạn mát xa sai cách thì tình trạng có thể trở nên xấu đi. Đai mát xa vai gáy với các bài mát xa toàn thân, từ vai, gáy, đến lưng, hông, eo, mông, đùi, giúp các mạch máu, huyệt đạo trong cơ thể được lưu thông, ổn định huyết áp, tránh được các bệnh huyết áp cao, đau đầu và mất ngủ…

Đai mát xa được thiết kế với việc mô phỏng các bài massage, thay thế  một kỹ thuật viên massage chuyên nghiệp, đem đến cho bạn cảm giác thoải mái ngay tức thì. Nếu bạn bị đau lưng chỉ cần đeo đai massage tại vùng lưng, dưới tác động rung là con lăn sẽ giúp bạn massage dọc theo sống lưng, những cơn đau lưng sẽ nhanh chóng được xua tan, mang lại hiệu quả ngay tức thì. 

Khi chiếc đai massage này hoạt động sẽ giúp bạn xoa bóp, đấm lưng, tác động trực tiếp vào những huyệt đạo, dây thần kinh của vùng cơ lưng. Ngoài ra, có một số sản phẩm với sự kết hợp của tia hồng ngoại như đai massage vai gáy 3D Shika sẽ giúp hiệu quả massage được nhanh và hiệu quả hơn. 

Để mang lại hiệu quả cao nhất thì bạn phải mua được sản phẩm chính hãng. Halo Shopping tự hào là một địa chỉ chuyên cung cấp các sản phẩm chăm sóc sức khỏe như đai mát xa vai gáy chính hãng, với dịch vụ giao hàng miễn phí toàn quốc và chế độ bảo hành đầy đủ. Và sản phẩm đai massage vai gáy 3D Shika hiện đang được chúng tôi phân phối, bên cạnh đó còn có sản phẩm máy mát xa Olekin, sản phẩm đang được giới dân văn phòng ưa chuộng hiện nay.

Nếu quan tâm đến sản phẩm của Halo Shopping, bạn hãy nhanh tay liên hệ để được đặt hàng ngay hôm nay, để những cơn đau lưng hay mỏi vai gáy sẽ được sản phẩm này đẩy lùi nhanh chóng và hiệu quả tức thì.

HALO SHOPPING
HOTLINE: 0916 180 361 – 0987 636 081
Địa chỉ: 104 – BT1C Khu Đô Thị Mễ Trì Thượng – Nam Từ Liêm – Hà Nội
Website: http://halohalo.vn

0 nhận xét:

Đăng nhận xét