Searching...
Thứ Sáu, 26 tháng 8, 2016

Máy xay sinh tố công suất lớn có xay được thịt không?

Ngày nay, chiếc máy xay sinh tố công suất lớn ngày càng chuyên dụng, chức năng đa dạng thì nhiều người không chỉ muốn máy có thể xay nghiền các loại hoa quả, các loại ngũ cốc nữa mà còn muốn những máy xay sinh tố có thể xay được các loại thực phẩm tươi sống như thịt, cá… Có nhiều người đã đặt ra câu hỏi: “máy xay sinh tố công suất lớn có xay được thịt?” Và câu trả lời đó là: có thể! Thông qua bài viết này chúng tôi sẽ chỉ ra cho bạn những đặc điểm giúp cho bạn sử dụng máy xay sinh tố công suất lớn xay thịt một cách dễ dàng và đảm bảo.

Máy xay sinh tố công suất lớn với lưỡi dao sắc bén, cùng với đó là nhiều tốc độ xay, điển hình với dòng máy xay sinh tố công suất lớn Shika có nhiều tốc độ xay bạn có thể điều chỉnh tốc độ xay để xay thịt ở độ nhuyễn khác nhau như: xay để nấu canh, xay làm giò lụa, chả, nem… rất tiện lợi. Và bạn sẽ không phải mất hàng giờ để băm thịt hay với máy xay thịt chỉ có một chế độ xay. 

Máy xay sinh tố công suất lớn Shika 1600W

Máy xay sinh tố dùng xay thịt nên có dung tích cối lớn


Chính đặc điểm này này đã giúp máy xay sinh tố công suất lớn ghi được số điểm đầu tiên. Với dung tích cối lớn từ 2 lít có thể tới 3,6 lít, dòng máy xay Shika giúp bạn có thể xay được số lượng thịt lớn trong một lần xay. Cùng với một lưỡi dao xay được làm bằng thép Titan siêu sắc bén, đảm bảo lượng thịt xay nhuyễn đều và không đột ngột dừng giữa chừng khi xay.

Mặt khác, dung tích chứa lớn giúp bạn tiết kiệm thời gian xay vì bạn không phải chia nhỏ thịt thành nhiều lần xay, vừa không mất nhiều thời gian lại giữ lại được chất dinh dưỡng có trong thịt vì nếu bạn chờ quá lâu bạn phải bỏ vào tủ lạnh để bảo quản, nhất là đối với những lúc bạn làm giò lụa việc bỏ thịt vào tủ lạnh bảo quản sẽ làm mất đi nhiều chất dinh dưỡng. Nếu gia đình bạn có đông thành viên hay những bạn có nhu cầu kinh doanh thì đừng bỏ qua sản phẩm này nhé.

Dùng máy xay sinh tố công suất lớn xay thịt giúp tiết kiệm thời gian 


Thay vì sử dụng những chiếc máy xay thịt hay máy xay sinh tố đa năng thông thường vừa mất thời gian vừa khó tạo ra được mức độ nhuyễn của thịt như ý muốn thì với những chiếc máy xay sinh tố công suất lớn như Shika sẽ giúp bạn tiết kiệm được thời gian và công sức hơn rất nhiều. Công suất máy từ 1000W trở lên, việc xay thịt sẽ vô cùng nhanh chóng, chỉ trong thời gian lâu nhất là 2 phút bạn đã thu về thành phẩm thịt xay như mong muốn. Vừa nhanh vừa đảm bảo an toàn vệ sinh.  

Một điều quan trọng nữa là, sử dụng máy xay sinh tố công suất lớn Shika để xay thịt thì khâu vệ sinh của bạn cũng sẽ dễ dàng hơn rất nhiều sơ với máy xay thịt chuyên dụng với nhiều chi tiết. Đặc biệt với lưỡi dao có thể tháo lắp nên bạn không phải lo lắng về vấn đề thịt bị dính vào lưỡi dao mà không thể lấy ra được. 

Và để mang lại hiệu quả tốt nhất trong việc xay thịt và độ bền cao bạn hãy liên hệ với chúng tôi – Halo Shopping. Tại đây có đầy đủ các sản phẩm máy xay gồm nhiều mức công suất cũng như đa chức năng sẽ không làm bạn thấy vọng. Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ:

HALO SHOPPING
HOTLINE: 0916 180 361 – 0987 636 081
Địa chỉ: 104 – BT1C Khu Đô Thị Mễ Trì Thượng – Nam Từ Liêm – Hà Nội

0 nhận xét:

Đăng nhận xét