Searching...
Thứ Hai, 12 tháng 9, 2016

Ghế massage nhập khẩu chính hãng giá rẻ

Ghế massage hiện nay là thiết bị chăm sóc sức khỏe được đánh giá là có hiệu quả hàng đầu hơn tất cả các loại máy massage khác bởi nó có công dụng massage toàn thân cùng lúc, mang đến cảm giác thư giãn toàn diện cho người dùng. Tác dụng của ghế massage chính là massage, xoa bóp, day huyệt giúp giảm đau nhức xương khớp nhanh chóng, giải tỏa mệt mỏi căng thẳng, cải thiện tuần hoàn máu, điều hòa huyết áp, phục hồi thể trạng. Tuy nhiên thiết bị này chỉ mang lại hiệu quả khi bạn mua được hàng chính hãng mà thôi.

Hiện nay trên thị trường Việt Nam thì có vô vàn mẫu ghế massage trong đó nổi bật lên là ghế massage Nhật Bản. Tuy nhiên, mẫu ghế này hiện tại đều là hàng nhập khẩu, chính vì thế cho nên không phải cơ sở kinh doanh nào cũng đủ lực để nhập về bán ra thị trường. Các xưởng làm hàng gia công nhân cơ hội đó làm hàng giả hàng nhái giống với hàng chính hãng rồi bán giá rẻ cho các cơ sở kinh doanh kém uy tín, tham lợi nhuận rồi bán cho người tiêu dùng. Rất nhiều người tiêu dùng đã cả tin mua phải ghế massage hàng rởm, về dùng không có hiệu quả, thậm chí không an toàn vì làm sao các xưởng Việt Nam có thể làm nhái thành công không khác chút nào được khi mà nguyên liệu không tốt bằng, không có công nghệ, chỉ làm nhái bề ngoài giống giống được mà thôi.


Ghế massage nhập khẩu chính hãng là loại ghế massage tốt, chất lượng, nhập khẩu nguyên chiếc chứ không phải nhập từ bộ phận rồi về Việt Nam lắp ráp. Ví dụ như các mẫu ghế massage Nhật Bản thì phải được nhập nguyên chiếc về, phải do hãng Shika, Shaki sản xuất có nguồn gốc rõ ràng. Hai thương hiệu này nổi tiếng với các sản phẩm ghế massage chất lượng. Giá ghế massage nhập khẩu chính hãng tuy có cao hơn các mẫu ghế massage hàng gia công lại nhưng bạn sẽ không phải lo lắng về chất lượng hay độ an toàn khi dùng bởi ghế massage chính hãng dùng tốt, hiệu quả và rất an toàn.

Dạo quanh một vòng thị trường ghế massage nhập khẩu thì có Halo Shopping là địa chỉ bán ghế massage nhập khẩu chính hãng giá mềm nhất hiện nay. Halo Shopping là đại lý cấp 1, đại diện thương hiệu của hãng ghế massage Nhật Bản Shika, Shaki nổi tiếng, tất nhiên giá cả cũng mềm mại hơn những nơi nhập lại hàng ở đây bán ra thị trường. Hơn nữa khi mua ghế massage ở đây bạn sẽ được bảo hành chất lượng 5 năm, miễn phí giao hàng toàn quốc, cho dùng thử ghế nếu bạn đến mua trực tiếp tại công ty. Khi mua về nhà nếu bạn phát hiện lỗi từ nhà sản xuất trong 7 ngày đầu dùng ghế thì bạn sẽ được đổi chiếc mới. Mọi chi tiết hãy liên hệ:

HALO SHOPPING
HOTLINE: 0916 180 361 – 0987 636 081
Địa chỉ: 104 – BT1C Khu Đô Thị Mễ Trì Thượng – Nam Từ Liêm – Hà Nội
Website: http://halohalo.vn

0 nhận xét:

Đăng nhận xét