Searching...
Thứ Hai, 19 tháng 9, 2016

Đến đâu mua xe đạp tập tại nhà chính hãng, giá rẻ nhất?

Xe đạp tập đã không còn là dụng cụ tập thể dục quá xa lạ đối với nhiều gia đình Việt. Với thiết kế nhỏ gọn. không chiếm nhiều diện tích, phù hợp với cả những gia đình có không gian chật hẹp. Đặc biệt đây còn là sự lựa chọn thông minh nhất cho các gia đình vì ai cũng có thể tập được để nâng cao sức khỏe, đốt cháy mỡ thừa trên toàn cơ thể mà không bị tác động xấu của môi trường bên ngoài như thời tiết, giao thông, khói bụi và yếu tố khác nữa.

Có thể thấy trên thị trường có rất nhiều nơi bán dòng sản phẩm này với vô vàn kiểu dáng, mẫu mã khác nhau. Đối với một số xe đạp tập hay còn gọi là máy tập đạp xe có chất lượng rất tốt, thiết kế chắc chắn nhưng giá bán lại rất đắt, có loại thì rất rẻ nhưng chất lượng lại sợ không đảm bảo. Và bây giờ đến đâu để mua được xe đạp tập tại nhà chính hãng, giá rẻ nhất mới là điều bạn quan tâm nhất.

Thay vì mua các loại xe đạp tập giá rẻ trôi nổi trên thị trường thì việc mua sản phẩm chính hãng sẽ đem lại cho khách hàng rất nhiều lợi ích. Cụ thể như:

+ Chất lượng xe tập sẽ đảm bảo bởi các sản phẩm của các nhà sản xuất chính hãng trước khi phân phối ra thị trường đều đã được kiểm nghiệm kỹ càng, do đó việc đảm bảo an toàn cho người dùng luôn là yếu tố đặt lên hàng đầu.
+ Các chế độ bảo hành được thực hiện đầy đủ theo đúng chính sách của nhà sản xuất ủy quyền đưa ra.
+ Quyền lợi của khách hàng luôn được đảm bảo thông qua các dịch vụ bán hàng như tư vấn, hướng dẫn cách tập luyện sao cho an toàn và đạt hiệu quả cao nhất, giao hàng, lắp đặt tận nơi không tính phí, được đổi trả hàng nếu như phát sinh lỗi kỹ thuật trong thời gian quy định.
+ Giá tốt: Các sản phẩm chính hãng luôn được bán đúng theo giá niêm yết của nhà sản xuất đưa ra nên không phải lo tình trạng ép giá, thét giá “trên trời” với những người chưa có kinh nghiệm khi đi mua xe đạp tập.

Vậy thì đến đâu mua được xe đạp tập tại nhà chính hãng, giá rẻ nhất?

Sau một hồi tìm hiểu trên các trang mạng và thăm dò ý kiến trên các bài post ở một số diễn đàn, mình thấy có nhiều người nhắc đến Halo Shopping mà đa phần đều  nói đây là địa chỉ bán tất cả các loại dụng cụ tập thể dục, trong đó có xe đạp tập hàng chuẩn, giá gốc rẻ nhất trên thị trường. Bởi bên đó nhập hàng tận gốc từ nhà sản xuất chính hãng, không phải mất tiền hoa hồng cho bên trung gian. Hơn nữa, cái đáng nói là dịch vụ bán hàng và tư vấn ở Halo Shopping rất được lòng khách hàng. Khách hàng gọi điện đến yêu cầu tư vấn dù mua hay không mua được hàng đều được niềm nở và tiếp đón tận tình, trả lời mọi thắc mắc của khách hàng. 

Đặc biệt, bên đó còn có dịch vụ bán hàng online, giao hàng tận nơi vô cùng tiện lợi cho những bạn ở xa hoặc không có thời gian đến mua hàng trực tiếp. Các ban yên tâm, mua hàng online ở đấy không phải lo tình trạng hàng nhận sai lệch với thông tin quảng cáo trên website như các trang bán hàng khác đâu, nếu như không ưng ý, khách hàng có thể đổi lại sản phẩm mới mà không phải mất thêm một khoản tiền nào nữa (với điều kiện đang trong thời gian quy đinh: 7 ngày kể từ khi nhận được hàng).
Dưới đây là địa chỉ liên hệ cho những ai quan tâm:

CÔNG TY TNHH & XNK HALO SHOPPING
HOTLINE: 0987 636 081 – 0916 180 361 
ĐỊA CHỈ: 104 BT1C – KĐT MỄ TRÌ THƯỢNG – NAM TỪ LIÊM – HN



0 nhận xét:

Đăng nhận xét