Searching...
Thứ Hai, 26 tháng 9, 2016

Tìm kiếm gối mát xa chính hãng ở thị trường Việt Nam

Trước tình hình thị trường hiện nay hàng giả hàng nhái tràn lan thì việc tìm kiếm chiếc gối mát xa chính hãng có vẻ như cũng khá khó khăn. Nhiều người phàn nàn với tôi rằng họ không thể biết địa chỉ nào bán gối mát xa hàng chuẩn ở Việt Nam được vì có quá nhiều nơi bán, nhiều mẫu mã và giá cả, có nơi chênh nhau vài trăm nghìn là chuyện bình thường. Có người còn ngỏ ý muốn nhờ tôi gửi về cho chục chiếc gối mát xa hồng ngoại Nhật Bản về nước hoặc khi nào về thì xách tay cho mấy chiếc vì tôi đang làm nghiên cứu sinh bên Nhật. 

Qua một vài cuộc trò chuyện với những người bạn trong nước tôi nhận thấy rằng nhu cầu chăm sóc sức khỏe của người dân Việt Nam hiện tại đang ngày càng tăng chứng tỏ đời sống ngày càng được nâng cao. Tôi rất mừng khi cuộc sống của các bạn tôi nói riêng và của người dân đã tốt hơn, nhân thể tôi cũng chia sẻ những điều tôi biết về chiếc gối mát xa. 


Gối mát xa có tên gọi đầy đủ là gối mát xa hồng ngoại, thiết bị này có các tác dụng mát xa, giảm đau nhức hiệu quả, giúp người dùng đỡ mệt mỏi, khó chịu, giảm đau đầu, đau nhức cơ thể, giúp ngủ ngon hơn, tinh thần thoải mái hơn rất nhiều. Hiện nay tôi được biết có gối mát xa hồng ngoại Hàn Quốc và gối mát xa hồng ngoại Nhật Bản là hai dòng gối chất lượng, bản thân tôi cũng dùng một chiếc của Nhật. Ở Nhật hầu như nhà nào cũng có một chiếc gối mát xa vì người Nhật rất quan tâm tới sức khỏe, họ luôn đề cao sức khỏe, thể trạng và nhan sắc. Chính vì thế mà các thiết bị chăm sóc sức khỏe, làm đẹp của Nhật rất tốt, bền và hiệu quả.

Hiện nay gối mát xa Nhật, Hàn đã du nhập về Việt Nam nên không nhất thiết bạn phải gửi, nhờ người mang về từ Hàn Quốc, Nhật Bản. Tuy nhiên bạn cần tìm địa chỉ bán gối mát xa uy tín để đảm bảo mua được hàng chính hãng chất lượng nhé. Lần trước nghe các bạn kêu ca không tìm được gối mát xa chính hãng ở thị trường Việt Nam nên tôi có tìm hiểu thử thì được biết hãng gối mát xa Nhật Bản bên này cũng có đại lý cấp 1 tại Việt Nam đó là công ty Halo Shopping. Tôi có ghi lại địa chỉ, cuối bài tôi sẽ cung cấp. 

Công ty Halo Shopping là địa chỉ bán gối mát xa uy tín bởi đây là đại lý của hãng gối mát xa bên này. Tôi vào web của công ty này tham khảo thì thấy có bán các mẫu gối mát xa của Nhật, của Hàn, giá cả khá ok, chính sách bảo hành đúng chuẩn của hãng, đó là bảo hành 1 năm. Đây là địa chỉ cho bạn nào có nhu cầu mua gối mát xa chính hãng tham khảo:

HALO SHOPPING
HOTLINE: 0916 180 361 – 0987 636 081
Địa chỉ: 104 – BT1C Khu Đô Thị Mễ Trì Thượng – Nam Từ Liêm – Hà Nội
Website: http://halohalo.vn

0 nhận xét:

Đăng nhận xét