Searching...
Thứ Năm, 25 tháng 8, 2016

Máy massage cầm tay cá heo giá bao nhiêu?

Hiện nay trên thị trường có vô vàn mẫu máy massage cầm tay nhưng máy massage cầm tay cá heo có vẻ lại được nhiều người ưa chuộng hơn cả. Tuy nhiên mỗi nơi bán một giá khiến người tiêu dùng hoa mang không biết lại là sản phẩm được nhiều người ưa chuộng, tin dùng bởi sự nhỏ gọn, chất lượng và giá thành hợp lý, phù hợp với túi tiền. 

Sau những giờ làm việc căng thẳng, nhất là với những ai ngồi quá lâu hoặc đi lại nhiều, làm việc nặng thì khi trở về nhà ai nấy đều cảm thấy mệt mỏi, cơ thể uể oải đau nhức. Những lúc như thế, một chiếc máy massage cầm tay cá heo chính là một vật dụng tuyệt vời mà bất cứ ai cũng muốn sở hữu để massage cổ, vai, gáy, lưng và những bộ phận cơ thể bị nhức mỏi. Chính vì thế mà máy massage cầm tay cá heo hiện đang là sản phẩm hot, được nhiều người ưa chuộng và tin dùng.


Máy massage cầm tay cá heo có bề ngoài bắt mắt được làm bằng nhựa cao cấp, kết hợp 2 màu đỏ trắng trang nhã. Thiết bị này gồm có một tay cầm dài và các đầu massage kèm chế độ hồng ngoại. Khi hoạt động có tác dụng loại bỏ các cơn đau nhức cơ thể, cứng cơ bắp, đau xương khớp, đau lưng, đau cổ vai gáy, giải tỏa stress, áp lực bằng cơ chế massage, xoa bóp, day huyệt nhẹ nhàng tại các vị trí trên cơ thể mà người dùng mong muốn. 

Máy massage cầm tay cá heo giá bao nhiêu tiền? Câu hỏi này hơi khó trả lời bởi vì giá máy massage cầm tay cá heo còn phụ thuộc vào việc bạn mua hàng giả hay hàng thật, mua ở địa chỉ uy tín hay không? Nếu bạn mua được chiếc máy massage cầm tay chính hãng thì giá thành chắc chắn sẽ cao hơn máy massage cầm tay cá heo rởm. Nếu bạn mua ở địa chỉ uy tín thì giá thành sẽ rẻ hơn mua ở địa chỉ bán hàng kém tin cậy vì những cửa hàng đó thường lấy cớ hàng thật mà tăng giá ép người mua hàng.

Chúng tôi khuyên bạn không nên tham rẻ hoặc quá vội vàng mà mua thiết bị này ở nơi kém uy tín, sản phẩm không chất lượng dùng vài hôm là hỏng, rất phí thời gian và tiền bạc, đôi khi còn ảnh hưởng đến sức khỏe, tiền mất tật mang. Một chiếc máy massage cầm tay cá heo tốt, sử dụng hiệu quả sẽ được bán ở những địa chỉ uy tín, chất lượng, sản phẩm được bảo hành, có các điều kiện kèm theo như đổi hàng nếu sản phẩm bị lỗi từ nhà sản xuất, tư vấn chi tiết về sản phẩm, cách sử dụng…

Trên thị trường hiện nay có Halo Shopping là một địa chỉ bán máy massage cầm tay uy tín, ở đó có các loại máy massage cầm tay như máy massage cầm tay cá heo, máy massage cầm tay Nhật Bản, Hàn Quốc…tất cả đều là hàng chính hãng và có đủ các chế độ như bảo hành, đổ sản phẩm, miễn phí giao hàng…Hiện máy massage cầm tay cá heo có giá 250.000 đồng. Địa chỉ liên hệ cho bạn tham khảo:

HALO SHOPPING
HOTLINE: 0916 180 361 – 0987 636 081
Địa chỉ: 104 – BT1C Khu Đô Thị Mễ Trì Thượng – Nam Từ Liêm – Hà Nội
Website: http://halohalo.vn

1 nhận xét: