Searching...
Thứ Tư, 28 tháng 9, 2016

Mua máy xay sinh tố công nghiệp giá rẻ tại Hà Nội

Bạn đang sinh sống tại Hà Nội và sắp tới bạn khai trương một cơ sở kinh doanh các loại sinh tố, nước uống nhưng chưa biết địa chỉ nào bán máy xay sinh tố công nghiệp chất lượng tốt. Trên thị trường có nhiều sản phẩm này với nhiều kiểu dáng và thương hiệu khác nhau, đặc biệt là trên địa bàn Hà Nội không dễ gì bạn có thể mua được máy xay sinh tố công nghiệp giá rẻ chất lượng nếu không tìm đúng địa chỉ. 

Kinh doanh bất cứ một mặt hàng nào, kể cả kinh doanh đồ uống, bạn luôn phải có một kế hoạch cụ thể. Trong kinh doanh đồ uống, không những bạn phải quan tâm và có những tính toán cụ thể về chi tiêu về việc thuê mặt bằng, nguyên liệu chế biến, nhân viên, quan trọng là vật dụng chế biến. Nếu muốn kinh doanh thành công bạn phải biết được cần cái gì và giảm bớt cái gì. Chính vì vậy, lựa chọn mua một máy xay sinh tố công nghiệp giá rẻ chất lượng là bước vô cùng quan trọng để mang đến thành công. Đơn giản, nếu máy tốt thì làm việc mới ổn định và máy tốt mới chế biến ra được những món thức uống ngon, trọn vẹn hương vị cũng như nhiều dinh dưỡng. Nhờ vậy, mới thu hút được nhiều khách hàng đến với bạn.

Mua máy xay sinh tố công nghiệp giá rẻ tại Hà Nội

Halo Shopping là một trong những địa chỉ chuyên bán máy xay sinh tố công nghiệp giá rẻ, dòng máy xay Shika chính hãng, chuyên dụng cho kinh doanh. Bạn sẽ có rất nhiều sự lựa chọn khi mua hàng tại đây bởi có nhiều mức công suất khác nhau, giá tiền khác nhau tùy theo vào mục đích và quy mô kinh doanh của bạn để chọn được sản phẩm phù hợp nhất. Công suất càng cao thì thời gian chế biến càng nhanh chứ nó không khác nhiều về chức năng xay của máy, chức năng đều tương đương nhau. 

Sản phẩm máy xay sinh tố công nghiệp Shika có chức năng rất nổi bật và ưu việt. Bạn chỉ cần sở hữu một chiếc máy xay nếu kinh doanh nhỏ là có thể xay được hàng chục món thức uống khác nhau vì máy giống như một máy xay sinh tố đa năng xay được hầu hết thực phẩm. Từ thực phẩm dễ xay như: sinh tố hoa quả thông thường cho đến xay café đá xay, xay thực phẩm khó xay, cứng như: đá viên, xay đậu nành nguyên xác, sữa ngô nguyên xác không cần lọc lại… 

Nếu công suất lớn và lưỡi dao giúp xay, nghiền nát thực phẩm nhanh hơn, thì với cối xay có xung tích lớn giúp bạn xay được số lượng lớn thực phẩm trong một lần xay, không phải chia nhỏ thành nhiều lần xay như những máy có dung tích cối xay nhỏ. Ngoài ra, máy rất dễ vệ sinh và không phát ra tiếng ồn lớn khi xay ở công suất cao. 

Tất cả các sản phẩm tại Halo Shopping được nhập khẩu trực tiếp tại nơi sản xuất, với công nghệ Nhật Bản, lắp ráp tại Đài Loan trên dây truyền hiện đại và đáp ứng đầy đủ tiêu chuẩn về chất lượng cũng như an toàn cho sức khỏe con người. Sản phẩm được Halo Shopping phân phối độc quyền không chỉ tại Hà Nội mà còn trên toàn quốc với chế độ bảo hành 2 năm, bảo trì trọn đời, có phụ tùng thay thế đầy đủ khi bạn có nhu cầu.
Hãy nhanh tay liên hệ cho chúng tôi để rinh về cho cửa hàng mình một máy xay sinh tố công nghiệp giá rẻ, chất lượng đảm bảo và chế độ bảo hành tốt nhất ngay hôm nay.

HALO SHOPPING
HOTLINE: 0916 180 361 – 0987 636 081
Địa chỉ: 104 – BT1C Khu Đô Thị Mễ Trì Thượng – Nam Từ Liêm – Hà Nội
Website: http://halohalo.vn

2 nhận xét: