Searching...
Chủ Nhật, 4 tháng 12, 2016

Hỗ trợ điều trị tai biến với ghế massage toàn thân

23:35
Tai biến mạch máu não hay còn được gọi với cái tên đột quỵ, là căn bệnh vô cùng nguy hiểm nếu không được chữa trị đúng cách và kịp thời, dễ dẫn đến tử vong. Các triệu chứng thường thấy của bệnh này đó là: tê bại, rối loạn ngôn ngữ, tê liệt nửa người… 

Cuộc sống hiện đại theo hơi hướng công nghiệp với tuổi tác, thói quen ăn uống không tốt, sinh hoạt, công việc chính là nguyên nhân dẫn đến tình trạng biến mạch máu não của con người. Và cũng chính vì vậy mà độ tuổi mắc bệnh ngày càng trẻ hóa.

Hiện nay, với sự tiến bộ của khoa học kĩ thuật về các sản phẩm chăm sóc sức khỏe thì bên cạnh việc điều trị bệnh với thuốc. Thì phương pháp trị liệu massage với ghế masage toàn thân chính là cách giúp hỗ trợ điều trị căn bệnh này rất hiệu quả, nhất là trong thời gian hồi phục sức khỏe cho người bệnh.

Có thể nói rằng ghế massage là sản phẩm chăm sóc sức khỏe rất tốt và hiệu quả, giúp người bệnh thư giãn, chăm sóc cơ thể toàn diện. Với thiết kế thông minh, hoạt động nhờ các túi khí và con lăn. Thực hiện các thao tác massage, xoa bóp, bấm huyệt giúp co giãn các cơ, phục hồi các khớp xương, kích thích tuần hoàn máu, quá trình chuyển oxy lên não một cách hiệu quả nhờ vậy sẽ giúp chân tay của người bệnh giảm đi những cơn đau nhanh chóng.

Người bị tai biến thường bị đau khớp tại vùng vai khi bị liệt thì với các con lăn cùng với túi khí được đặt tại vị tí vai, gáy giúp massage một cách hiệu quả. Chuyển động nhẹ nhàng kết hợp với các thao tác vuốt, nhấn sẽ mang đến cảm giác thoải mái nhất cho người bệnh.

Bên cạnh đó, với chế độ hồng ngoại, khả năng dò tìm huyệt đạo, xoa bóp, nhất là những sản phẩm ghế massage có khả năng massage vùng bàn chân giúp khai thông huyệt đạo, giảm hiệu quả tình trạng tê nhức chân tay, đau các bắp thịt… Và do được khai thông huyệt đạo mà quá trình trao đổi chất diễn ra tốt hơn, người bệnh ăn uống ngon hơn và ngủ sâu giấc hơn… để sớm hồi phục lại sức khỏe. 

Mặt khác, khi cơ thể được massage thư giãn với ghế massage cũng chính là phương pháp giúp ổn định huyết áp, đặc biệt là huyết áp cao một cách hiệu quả. Một trong những các phòng ngừa tai biến mạch máu não vô cùng hữu ích.

Như vậy, việc điều trị và hồi phục cơ thể bằng ghế massage toàn thân với những bệnh nhân mắc tai biến mạch mãu não là rất quan trọng. Tuy nhiên, để mang lại hiệu quả cao trong quá trình massage cũng như không ảnh hưởng đến sức khỏe người bệnh bạn phải chọn được máy có chất lượng tốt.

Và Halo Shopping là một địa chỉ chuyên bán sản phẩm này với giá ghế massage toàn thân rẻ nhất thị trường như đảm bảo chất lượng bởi hàng được nhập khẩu nguyên chiếc. Chế độ bảo hành đầy đủ, lâu dài cũng như những chính sách ưu đãi cho khách hàng sẽ làm bạn yên tâm hơn khi mua và sử dụng sản phẩm tại đây.

Hãy chăm sóc sức khỏe người thân của bạn hiệu quả với chiếc ghế masage toàn thân chất lượng tại Halo Shopping nhé.

HALO SHOPPING
HOTLINE: 0916 180 361 – 0987 636 081
Địa chỉ: 104 – BT1C Khu Đô Thị Mễ Trì Thượng – Nam Từ Liêm – Hà Nội

1 nhận xét: