Searching...
Thứ Hai, 3 tháng 8, 2015

Khắc dấu bản vẽ hoàn công

07:15
Khi lựa chọn công ty cung cấp dịch vụ người dùng thường đưa ra những yêu cầu về chất lượng dịch vụ, thời gian đáp ứng dịch vụ, giá thành dịch vụ như thế nào? Và dịch vụ khắc dấu bản vẽ hoàn công cũng vậy, khi lựa chọn công ty khắc dấu chắc chắn người tiêu dùng cũng đưa ra những tiêu trí trên để lựa chọn dịch vụ. Lựa chọn công ty khắc dấu hoàn công yêu cầu cần phải có đó là:
+ Mẫu mã con dấu hoàn công có đa dạng không?
+ Chất lượng sản phẩm có được đảm bảo không?
+ Gía thành con dấu có rẻ không?
+ Thời gian giao con dấu hoàn công có nhanh hay không?
Vâng, Khắc dấu Trọng Tín hiểu và nắm rõ điều đó nên chúng tôi đã cung cấp dịch vụ nhằm hỗ trợ khách hàng, cụ thể như sau:
+ Mẫu mã con dấu hoàn công tại Trọng Tín rất đa dạng, từ loại dấu hoàn công chấm mực tới dấu hoàn công liền mực, kích thước con dấu rất đa dạng, tùy thuộc lựa chọn của khách hàng;
+ Chất lượng con dấu luôn được đảm bảo, chính vì thế mà Trọng Tín có chính sách bảo hành mặt dấu, nếu có sai sót hay đậm nhạt không đồng đều thì chúng tôi sẽ đổi con dấu khác, nhưng trường hợp này rất hiếm khi xảy ra.
+ Tùy theo nhu cầu về thời gian, nếu quý khách cần lấy dấu ngay trong ngày thì có thể sử dụng dịch vụ khắc dấu lấy ngay của Trọng Tín, còn trường hợp lấy dấu theo thời gian thì giá sẽ mềm hơn, thông thường thời gian giao con dấu là 1 ngày tùy thuộc số lượng.
+ Gía thành con dấu hoàn công tại Trọng Tín được khẳng định thấp nhất thị trường hiện nay.
Hãy liên hệ ngay với Trọng Tín Law để được khắc con dấu bản vẽ hoàn công tốt nhất, đẹp nhất, giá rẻ nhất.