Searching...
Thứ Hai, 20 tháng 7, 2015

Dịch vụ công bố bao bì chứa đựng thực phẩm

01:37
Để làm công bố bao bì chứa đựng thực phẩm được hiệu quả, tốn ít thời gian, ít chi phí nhất quý khách vui lòng liên hệ tới đơn vị hỗ trợ làm công bố sản phẩm này, điển hình là công ty dịch vụ tư vấn Trọng Tín Law. Dịch vụ công bố bao bì chứa đựng thực phẩm của Trọng Tín Law được cung cấp từ khi thành lập công ty đến nay, tại Trọng Tín Law có những ưu điểm sau:
+ Đội ngũ chuyên viên giỏi, nhiệt tình, nhiều năm kinh nghiệm thực tế triển khai công việc sẽ có những cách thức giúp cho công việc được trở lên dễ dàng hơn, nhanh chóng hơn.
+ Khi sử dụng dịch vụ của Trọng Tín Law, các chuyên viên của chúng tôi sẽ giúp quý khách đơn giản hóa thủ tục, xây dựng hồ sơ đạt đúng yêu cầu được đưa ra;
+ Thời gian mà Trọng Tín Law triển khai làm công bố bao bì chứa đựng thực phẩm rất nhanh chóng, quý khách không phải đợi chờ lâu, không phải cảm thấy khó chịu.
+ Chi phí dịch vụ tại Trọng Tín Law phù hợp với nền kinh tế thị trường hiện nay.

Để quý khách nắm rõ hơn thông tin làm công bố bao bì chứa đựng thực phẩm này, Trọng Tín Law chúng tôi xin cung cấp một số thông tin liên quan tới thủ tục, hồ sơ làm công bố, cụ thể như sau:

Hồ sơ công bố bao bì chứa đựng thực phẩm:

Xét loại sản phẩm này thì về nguồn gốc xuất xứ chúng ta cần chú ý tới đó là: Sản phẩm được nhập khẩu từ nước ngoài về hay sản phẩm được sản xuất trong nước. Hồ sơ hai loại sản phẩm này có sự khác nhau cụ thể như sau:

Hồ sơ công bố bao bì thực phẩm nhập khẩu:

+ Hồ sơ công bố sản phẩm (do Trọng Tín Law soạn thảo)
+ TCCL cơ sở của sản phẩm (do Trọng Tín Law soạn thảo)
+ Giấy Đăng ký kinh doanh có ngành nghề kinh doanh sản phẩm (02 bản sao)
+ Nhãn chính sản phẩm.
+ Giấy phép lưu hành tự do (Certificate of Free Sales) hoặc Health Certificate do nước sở tại cấp.
+ Certificate of  với đầy đủ các chỉ tiêu:  cảm quan, lý hóa, kim loại nặng, hàm lượng ko mong muốn. Nếu không đủ các chỉ tiêu (lý hóa, vi sinh, kim loại nặng ) thì phải bổ sung kết quả khảo nghiệm tại các trung tâm khảo nghiệm có chức năng;

Hồ sơ công bố bao bì thực phẩm sản xuất trong nước:

+ Giấy phép đăng ký kinh doanh có ngành nghề phù hợp đã sao y, công chứng.
+ Phiếu kết quả kiểm nghiệm sản phẩm trong vòng 12 tháng.
+ Bản sao công chứng Giấy chứng nhận Cơ sở đủ điều kiện VSATTP.
+ Chứng chỉ phù hợp tiêu chuẩn HACCP hoặc ISO 22000 hoặc tương đương nếu có (Bản sao công chứng).
Dịch vụ công bố bao bì thực phẩm của Trọng Tín Law sẽ tư vấn chi tiết hơn về thủ tục, hồ sơ công bố khi quý khách liên hệ với chúng tôi.

Ngoài ra Trọng Tín Law còn áp dụng nhiều chính sách nhằm hỗ trợ khách hàng, đặc biệt là giảm giá dịch vụ cho những lần sử dụng dịch vụ tại Trọng Tín Law những lần tiếp theo. Hãy liên hệ với Trọng Tín Law để được tư vấn, hỗ trợ tốt nhất.

Chúc các bạn thành công !