Searching...
Thứ Hai, 13 tháng 6, 2016

Cách sử dụng máy đánh tan mỡ bụng

20:23
Máy đánh tan mỡ bụng có rất nhiều loại khác nhau, tuy nhiên khi sử dụng thì hầu hết cách sử dụng là giống nhau, để giúp quý khách tiếp cận cũng như sử dụng máy làm giảm mỡ bụng mang lại hiệu quả nhất, Thế giới thể thao 360 xin chia sẻ cách sử dụng máy đánh tan mỡ bụng, quý khách có thể tham khảo và thực hành với sản phẩm của mình nhé.

Cách sử dụng máy đánh tan mỡ bụng:

  1. Đầu tiên bạn cần phải đeo đai vào vùng bụng hay bất kì vị trí nào mà bạn muốn giảm mỡ bụng hay muốn mat xa.
  2. Trước hết để sử dụng máy thì bạn phải kết nối máy với cục Alapter và nguồn điện 220V thì bạn mới có thể sử dụng. Lúc này trên bảng điều khiển sẽ xuất hiện đèn bảo nguồn led đỏ.
  3. Bạn bấm nút On/ Off màu đỏ, lúc này máy đã hoạt động và còn 1 điều đáng chú ý nữa là máy hoạt động ở trạng thái tự động nên bạn không thể điều chỉnh được cường độ hoạt động của máy.
  4. Nếu bạn muốn thay đổi được cường độ rung và trang thái rung của máy thì bạn phải chuyển sang chế độ điều khiển bằng tay thì bạn ấn nút Auto/Manual có biêu tượng hình bàn tay.Lúc đó máy sẽ chuyển sang chế độ bằng tay 1(H1) còn nếu bạn muốn chuyển sang chế độ H2 hoặc H3 thì bạn cũng làm tương tự. Trong chế độ điều khiển bằng tay này bạn có thể điều chỉnh được tốc độ rung và nhiệt hoạt động của máy hoạt động bằng phím (+) hoặc (-).
  5. Bạn có thể tăng hiệu quả mát xa thì bạn có thể tạo nhiệt bằng cách như sau: Bạn bấm nút Heat lúc này đèn sẽ báo nhiệt hiển thị lên. Lưu ý 2 chế độ rung và tạo nhiệt hoạt động hoàn toàn độc lập nên bạn có thể dùng chế độ rung mà không cần tạo nhiệt.
  6. Thời gian mặc định luyện tập của đai rung giảm béo thường là 20 phút.

Một số lưu ý khi sử dụng máy đánh tan mỡ bụng:

Sử dụng đai đánh tan mỡ bụng là một trong những phương pháp mang lại hiệu quả cao, tuy nhiên khi sử dụng phải đúng cách mới mang lại hiệu quả cao nhất đó là:
  1. Sử dụng phải thường xuyên hàng ngày, mỗi ngày khoảng 20 phút
  2. Kết hợp chế độ ăn kiêng nhất định để mang lại hiệu quả tối đa.
  3. Khi sử dụng phải quấn đúng kích thước vòng eo, không chặt quá cũng không lỏng quá.
Với các hướng dẫn sử dụng máy đánh tan mỡ bụng và một số lưu ý ở trên, Thế giới thể thao 360 hy vọng quý khách sẽ hiểu hơn về cách sử dụng để đảm bảo chiếc máy mang lại hiệu quả cao nhất khi sử dụng. Nếu có bất kỳ thắc mắc nào cần hỗ trợ, quý khách vui lòng liên hệ với Thế giới thể thao 360 để được hướng dẫn và có thể mua đai giảm béo tại Thế giới thể thao 360 ngay hôm nay.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét