Searching...
Thứ Bảy, 17 tháng 9, 2016

Lưu ý khi mua máy xay sinh tố đa năng Shika

Máy xay sinh tố đa năng Shika hiện là một sản phẩm máy xay rất được ưa chuộng, tuy nhiên khi đi mua chúng ta cũng cần phải lưu ý một số điểm để mua được hàng tốt và giá thành phải chăng. Nhất là đối với những ai kinh doanh quán café và đồ uống giải khát, sữa đậu nành…

Dù mới được biết đến trên thị trường trong gần hai năm trở lại đây nhưng nhờ vào khả năng xay, tính năng đặc biệt của máy đã thuyết phục được rất nhiều khách hàng tin chọn và sử dụng. Với kiểu dáng thiết kế hiện đại, sang trọng, hình dáng máy không bị đóng mác trong một khuôn cũng như màu sắc của máy có nhiều màu cho bạn lựa chọn. Đôi khi mua máy người ta cũng mua theo phong thủy để không những mang lại hiệu quả về chế biến mà còn hòa hợp phong thủy của quán. 

Lưu ý khi mua máy xay sinh tố đa năng Shika

Vì là máy xay sinh tố công nghiệp nên máy có thể làm việc trong nhiều giờ mà động cơ máy vẫn mát, không bị nóng, rất bền. Bên cạnh đó là việc hạn chế tiếng ồn hiệu quả lại là yếu tố ghi điểm tiếp theo của dòng máy này. Nếu bạn kinh doanh quán café với hình thức như: café sách, café báo… mà chọn máy có tiếng ồn lớn thì sẽ mang đến sự ồn ào cho khách hàng, chính vì vậy, khi chế biến máy phát ra tiếng ồn nhỏ, êm là điều vô cùng quan trọng. 

Nếu muốn mua được máy tốt, chế biến tốt bạn cũng phải quan tâm rất lớn đến lưỡi dao xay, chất lượng thành phẩm phần lớn là do lưỡi dao bên cạnh công suất lớn tạo nên. Nhờ lưỡi dao sắc bén, bền và an toàn cùng với công suất lớn mà mọi nguyên liệu sẽ được xay mịn hoàn toàn mà vẫn không làm mất đi các dưỡng chất vốn có. 

Và để mua được sản phẩm chính hãng thì bạn phải tìm đến địa chỉ bán hàng uy tín với chất lượng máy đảm bảo về thông số kỹ thuật, xuất xứ cũng như chế độ bảo hành. Hiện nay, hầu hết các sản phẩm máy xay sinh tố có bán trên thị trường, một số nơi có mức bảo hành không cố định, có thể là từ 6-12 tháng, thậm chí cũng có nơi không có chế độ bảo hành. Tuy nhiên, với các sản phẩm máy xay sinh tố đa năng tại Halo Shopping sẽ được bảo hành 2 năm, thời gian bảo hành không phải địa chỉ nào cũng thực hiện. Chính vì vậy mà chất lượng sản phẩm tại Halo Shopping luôn được đánh giá cao hơn. 

Nếu bạn quan tâm đến sản phẩm của Halo Shopping bạn hãy liên hệ cho chúng tôi ngay hôm nay để tiến hành đặt và mua hàng. Chúng tôi sẽ tiến hành giao hàng miễn phí tận tay nên bạn không phải mất một khoản phí vận chuyển nào mà chất lượng máy vẫn đảm bảo.

HALO SHOPPING
Hotline: 0916 180 361 – 0987 636 081
Địa chỉ: 104 Biệt Thự 1C Khu Đô Thị Mễ Trì Thượng - Nam Từ Liêm - Hà Nội.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét